- Barca đã vượt mặt MU trong cuộc đua giành chữ ký Griezmann. BLĐ Real Madrid có ý định đưa Conte về thay chiếc ghế của Zidane... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 18/12.

Griezmann đã có liên hệ chuyển sang Old Trafford hè qua trước khi quyết định tiếp tục ở lại Atletico Madrid, trong bối cảnh đội bóng thành Madrid bị FIFA cấm chuyển nhượng.

{keywords}
Barca qua mặt MU trong vụ Griezmann

Kể từ đó đến nay, MU đã bị tụt lại trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Pháp. Barca đang vượt lên là ƯCV nặng ký chiêu mộ Griezmann vào năm tới.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên Movistar, Giám đốc Barca - Amor ám chỉ: "Nếu chủ tịch Bartomeu gặp gỡ gia đình Griezmann như báo chí đồn đoán thì tốt thôi, đó có thể là một cuộc tiếp cận ấn tượng. Dẫu vậy, tôi không biết đó có phải là sự thật hay không".

Giới truyền thông ở xứ sở bò tót cho hay, Barca sẽ trả cho Atletico Madrid 100 triệu Euro để rước Griezmann về sân Nou Camp. Đích thân chủ tịch CLB - Bartomeu đã có cuộc gặp gỡ, ăn tối với gia đình Griezmann để thuyết phục anh đầu quân cho Barca.

Real nhắm Conte ngồi ghế nóng thay Zidane

Antonio Conte đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở Stamford Bridge sau một mùa giải thành công. Tỷ phú Abramovich có thể sa thải ông thầy người Italia bất kỳ lúc nào nếu Chelsea không đi đúng quỹ đạo chiến thắng.

{keywords}
Real định đưa Conte về thay Zidane

Ở hoàn cảnh đấy, Conte cũng không quá lo lắng về tương lai, khi BLĐ Real cũng đang lên kế hoạch đưa ông về sân Bernabeu thế chỗ Zidane.

Zidane từng có công giúp Real giành 2 chức vô địch Champions League liên tiếp. Tuy nhiên, tương lai của chiến lược gia người Pháp đang là dấu hỏi lớn, khi đội bóng Hoàng gia sa sút ở sân chơi La Liga.

The Sun cho hay, chủ tịch Florentino Perez có thể sẽ sa thải Zidane, mở đường cho Conte đến huấn luyện đội bóng Hoàng gia thành Madrid.

Chelsea muốn chiêu mộ Wilfried Zaha

Cựu cầu thủ chạy cánh MU đang chơi bùng nổ dưới màu áo Crystal Palace và từng ghi 1 bàn thắng đẹp vào lưới Chelsea ở mùa giải này.

{keywords}
Zaha từng xé lưới Chelsea mùa này

Dưới thời tân HLV Hodgson, Zaha tiếp tục gấy ấn tượng và phong độ cao giúp anh lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge.

Conte đang muốn có thêm giải pháp trên mặt trận tấn công, trong bối cảnh Hazard hay Pedro bị đuối sức ở cuối mùa. Zaha là cái tên phù hợp, đã chứng minh được năng lực tại Premier League.

Mặc dù vậy, Chelsea sẽ phải bỏ ra khoản tiền không dưới 40 triệu bảng để rước về Zaha, bởi anh đang giữ vai trò cực kỳ quan trọng tại Selhurst Park.

* Anh Tuấn