- MU vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Dybala với Real Madrid. Guardiola muốn hớt tay trên của Chelsea mục tiêu "hot" Wilfried Zaha... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 19/12.

Nhật báo Dario Gol cho hay, chủ tịch Real - Florentino Perez bắt đầu mở cuộc đàm phán với đại diện của Paulo Dybala.

{keywords}
MU quyết tâm có sự phục vụ của Dybala

Tuy nhiên, Mourinho đã nhảy vào ngáng đường đội bóng Hoàng gia, khi cũng muốn đưa tiền đạo người Argentina về sân Old Trafford.

Đội bóng thành Manchester sẵn sàng đáp ứng mức lương 170.000 bảng/tuần theo yêu cầu của Dybala và có thể trả Juventus khoản phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng.

Dybala từng được so sánh với siêu sao đồng hương Lionel Messi vì lối chơi thông minh và rất kỹ thuật. Anh cũng là bạn thân của Paul Pogba và hai người vẫn thường xuyên liên lạc, trao đổi thông tin với nhau.

Guardiola muốn chiêu mộ Wilfried Zaha

Zaha là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở mùa giải này. Anh thi đấu chói sáng, giúp Crystal Palace vượt khó, thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

{keywords}
Zaha được nhiều ông lớn theo đuổi

Phong độ cao của Zaha đã thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn như Chelsea hay Arsenal. Giờ đến lượt Man City muốn có sự phục vụ của anh, bởi Guardiola rất ấn tượng với tốc độ và khả năng chơi bóng đột biến của tiền vệ 25 tuổi này.

Đội chủ sân Etihad cũng xem Zaha là trường hợp dự phòng nếu họ thất bại trong việc lôi kéo Alexis Sanchez.

Nếu gia nhập Man City, Zaha sẽ có cơ hội tỏa sáng tại Champions League và chứng minh cho đội bóng cũ MU thấy, mình không phải là "gã vô dụng" sau mùa giải thất vọng dưới triều đại David Moyes.

MU gạ đổi Mkhitaryan, Blind lấy Alex Sandro

Alex Sandro đánh mất vị trí chính thức vào tay Kwandwo Asamoah mùa giải này. Thế nên, MU tin rằng họ có nhiều cơ hội đưa hậu vệ Brazil về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

{keywords}
MU gạ đổi Mkhitaryan, Blind lấy Alex Sandro

Juventus hiện cũng đang rất quan tâm đến hai cầu thủ bị thất sủng ở Manchester là Mkhitaryan và Daley Blind. Vì lẽ đó, hai CLB có thể tính đến phương án trao đổi cầu thủ.

Cả Mkhitaryan và Blind không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho và sẽ được cho phép rời CLB khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào tháng 1.

Tổng giá trị chuyển nhượng của hai cầu thủ trên khoảng 50 triệu bảng, tương đương số tiền mà Juve đòi hỏi khi bán Alex Sandro.

* Đăng Khôi