Cả MU lẫn Real Madrid đều đang theo đuổi Icardi, người không ra sân kể từ sau khi CLB Inter tước băng thủ quân hồi tháng hai vừa qua.

{keywords}
Icardi sẽ rời Inter hè tới

AS cho hay, Inter đã yêu cầu 68 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ tiền đạo người Argentina. Hiện phía Real Madrid đã lên kế hoạch thương lượng với đại diện của Icardi.

Tuy nhiên, cuộc sắp xếp đàm phán bị đình lại với sự xuất hiện của tân HLV Zinedine Zidane - người vừa trở lại sân Bernabeu sau 10 tháng rời đi.

Juventus cùng Napili cũng đang quan tâm đến chân sút 26 tuổi này. Mặc dù vậy, xét về tiềm lực tài chính thì MU và Real Madrid đang chiếm ưu thế hơn hẳn.

Trước đó có nguồn tin cho hay, Quỷ đỏ thành Manchester cũng tính đến phương án đổi Lukaku lấy Icardi.

Real Madrid chuyển hướng săn Sadio Mane

Sadio Mane đã đồng ý sơ bộ gia nhập Real Madrid hè năm ngoái nhưng rồi mọi chuyện đổ bể sau khi Zidane nói lời chia tay sân Bernabeu.

{keywords}
Zidane muốn có sự phục vụ của Sadio Mane

Tờ France Football cho hay, ngay sau khi "gã hói" trở lại ghế nóng tại Madrid, ông sẽ thúc giục chủ tịch Perez xuất hầu bao để đưa chân sút người Senegal về Real.

Los Blancos đã liên hệ với Eden Hazard, nhưng Chelsea sẽ bị cấm mua sắm hai kỳ chuyển nhượng sắp tới nên khả năng thành công trong thương vụ trên khá thấp.

Bởi vậy, Zidane đã chuyển hướng sang Sadio Mane - cầu thủ đang chơi rất hay dưới màu áo Liverpool mùa này. Cho đến hiện tại, chân sút 26 tuổi đã ghi được 20 bàn thắng, ngang bằng thành tích của Mohamed Salah.

Giao kèo hiện tại giữa Mane và Liverpool vẫn còn thời hạn 4 năm. Chính vì thế, để thuyết phục Liverpool nhả người, Real Madrid sẽ phải bỏ ra khoản tiền chuyển nhượng trên 80 triệu bảng.

* An Nhi