Sau khi Ander Herrera rời Old Trafford, HLV Solskjaer muốn bổ sung thêm một tiền vệ chất lượng hỗ trợ cho Paul Pogba.

{keywords}
Matuidi đang bị thất sủng ở Juventus

Sean Longstaff hay Bruno Fernandes đã được nhắc đến, nhưng MU đang vấp phải khó khăn vì bị đối tác hét giá cao. Chính vì thế, tuyển thủ Pháp - Matuidi được xem như là giải pháp chuyển nhượng hợp lý nhất.

Sau khi Juventus chiêu mộ Ramsey và Rabiot, tuyến giữa "bà đầm già" trở nên vô cùng chật chội. Tân HLV Maurizio Sarri cũng bật đèn xanh cho phép Matuidi rời Turin.

Nguồn tin từ tờ Le Parisien cho hay, MU là một trong những đội bóng đầu tiên tiếp cận chàng tiền vệ 32 tuổi. Dù sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng Matuidi sở hữu cả kho kinh nghiệm thi đấu.

{keywords}
Matuidi là bệ phóng cho Pogba tỏa sáng ở tuyển Pháp

Nhà vô địch World Cup 2018 sẽ là tân binh lý tưởng của Quỷ đỏ vì hiểu rõ lối chơi đàn em Paul Pogba. Đội bóng thành Manchester chỉ phải bỏ ra khoảng 15 triệu bảng là có sự phục vụ của Matuidi, khi anh bước vào năm cuối hợp đồng ở Juventus.

Từ nước Pháp, cả AS Monaco và Lyon cũng để mắt đến Matuidi. Thế nhưng, MU mới là đội đáp ứng được mức lương 150.000 bảng/tuần mà tiền vệ năng nổ này yêu cầu.

Zaha công khai đòi rời Crystal Palace

Sau khi kết thúc hành trình CAN 2019 cùng Bờ Biển Ngà, Wilfried Zaha đã thông báo với Crystal Palace rằng anh muốn rời CLB trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

{keywords}
Zaha đòi rời Crystal Palace

Ở tuổi 26, Zaha đang hướng đến một thử thách mới, mà nhiều người ngầm hiểu đó chính là Arsenal. Đội bóng thành London đã nhắm anh là mục tiêu số 1.

Mặc dù vậy, lời đề nghị ban đầu trị giá 40 triệu bảng mà lãnh đạo The Gunners gửi đến sân Selhurst Park đã bị từ chối thẳng thừng

HLV Roy Hodgson khẳng định, Arsenal sẽ không thể có Zaha nếu chưa đáp ứng mức phí 80 triệu bảng như phía Crystal Palace yêu cầu.

* An Nhi