- Mourinho muốn lôi kéo Aaron Ramsey rời Arsenal gia nhập MU hè tới. Chelsea sẵn sàng giải cứu Luke Shaw khỏi "địa ngục" Old Trafford... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 20-3.

Ramsey chuẩn bị bước vào 12 tháng cuối hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, tiền vệ người Xứ Wales tiết lộ, Arsenal vẫn chưa mời anh ký hợp đồng mới.

{keywords}
Mourinho hy vọng sẽ kéo được Ramsey sang MU

Trước thái độ thờ ơ của BLĐ Pháo thủ, Ramsey đang tính đường ra đi, trong bối cảnh anh nhận được rất nhiều lời mời gọi từ các đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh.

Chelsea là CLB đầu tiên ngỏ lời muốn thâu nạp ngôi sao người Xứ Wales. Daily Star cho biết thêm, MU cũng vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Aaron Ramsey.

Mourinho vốn là fan của chàng tiền vệ 27 tuổi này. Chính vì thế, khi cơ hội mở ra, MU sẽ ngay lập tức chiêu dụ Ramsey bằng bản hợp đồng hấp dẫn về mặt lương bổng.

Sự bất bình của Paul Pogba ngày càng tăng cao, cộng thêm việc Fellaini và Carrick sắp rời Old Trafford, nên việc Mourinho theo đuổi Ramsey cũng là động thái tích cực nhằm củng cố hàng tiền vệ MU.

Chelsea giang rộng vòng tay đón Luke Shaw

Tương lai của Luke Shaw ở "nhà hát của những giấc mơ" trở nên mờ mịt, sau khi hậu vệ người Anh bị Mourinho công khai chỉ trích về màn trình diễn yếu kém trong trận gặp Brighton.

{keywords}
Chelsea định giải cứu Luke Shaw

Cảm thấy mình bị đối xử bất công, Luke Shaw gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa, trừ khi ông thầy Mourinho bị sa thải trước.

Sportsmail cho hay, Luke Shaw đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ hai đội bóng thành London, Chelsea và Tottenham. Chelsea cũng chính là CLB mà Shaw và nhiều thành viên gia đình anh hâm mộ từ nhỏ.

BLĐ The Blues sẵn sàng giải cứu sự nghiệp của chàng trai 22 tuổi này, bởi Shaw vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao về mặt tiềm năng phát triển.

Arsenal chiêu mộ thủ môn tuyển Đức thay Petr Cech

Giám đốc phụ trách chuyển nhượng Arsenal đã gợi ý HLV Wenger nên đưa thủ thành của Leverkusen - Bernd Leno về sân Emirates hè này với mức phí 25 triệu bảng.

{keywords}
Leno lọt vào tầm ngắm Arsenal

Phong độ của Cech hiện khá thất thường do ảnh hưởng của tuổi tác. Chính vì thế, Arsenal muốn sớm đạt được thỏa thuận mua Leno, trước sự cạnh tranh quyết liệt từ Liverpool và Napoli.

Giao kèo hiện tại của Leno và Leverkusen còn thời hạn đến 2020. Tuy nhiên, ở cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, anh tuyên bố muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp sau 7 năm gắn bó cùng Bayer Leverkusen.

Bernd Leno nhiều khả năng sẽ được chọn là thủ môn số 3 của ĐT Đức dự VCK World Cup 2018. Anh tin rằng, nếu đầu quân cho CLB danh tiếng như Arsenal, cơ hội được ra sân trong màu áo "cỗ xe tăng" sẽ nhiều hơn.

Video những pha cản phá xuất sắc của Bernd Leno

* Đăng Khôi