- Xuất hiện thông tin Jose Mourinho có thể thay Allegri dẫn dắt Juventus mùa tới. Real Madrid định đổi Isco cộng thêm 150 triệu Euro lấy Hazard... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 21/12.

MU dẹp loạn: Ba điều Solskjaer phải làm khi thay Mourinho

MU chi đậm lấy Skriniar, Arsenal giải cứu Navas

Lukaku bất ngờ vắng 2 trận đầu tiên của MU thời Solskajer

Không phải Real Madrid hay Inter Milan, bến đỗ tiếp theo của Mourinho nhiều khả năng sẽ là Juventus - đội bóng đang rất khát khao chinh phục danh hiệu Champions League.

{keywords}
Mourinho đang thất nghiệp sau khi rời MU

Nguồn tin từ Italia cho hay, dù có lên ngôi ở cúp châu Âu mùa này hay không, HLV Max Allegri cũng sẽ nói lời chia tay đội bóng thành Turin để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Chính vì thế, BLĐ "bà đầm già" cũng tính phương án dự phòng, trường hợp Allegri rời Juventus. Cái tên mà các thành viên cấp cao của CLB nhắc đến nhiều nhất chính là Jose Mourinho, người mới mất việc tại MU.

Ông thầy người Bồ Đào Nha tôn thờ thứ bóng đá thực dụng, có triết lý khá tương đồng với Juventus. Thế nên, đây có thể là cuộc "hôn nhân" mỹ mãn cho cả hai, khi bước vào mùa giải 2019/20.

{keywords}
Mourinho có thể về Juventus mùa tới

Có một chút trở ngại nhỏ là sau chiến thắng của MU trên sân Arena hồi tháng trước, Mourinho đã có hành động khiêu khích cầu thủ và CĐV Juventus. Tuy sau đó "người đặc biệt" đã bày tỏ sự hối tiếc nhưng nhiều fan Juve vẫn bức xúc với ông thầy 55 tuổi này.

Real Madrid các Isco cộng thêm 150 triệu Euro lấy Hazard

Nguồn tin từ El Gol Digital cho hay, chủ tịch đội bóng Hoàng gia - Florentino Perez đang tính đến nước cờ đẩy Isco sang Chelsea và rước về Hazard.

Real Madrid sẵn sàng gán tiền vệ người Tây Ban Nha cùng khoản tiền 150 triệu Euro nhằm có sự phục vụ của Eden Hazard.

{keywords}
Hazard mơ ước đầu quân Real

Mùa này, Isco sa sút phong độ và không còn là sự lựa chọn hàng đầu dưới thời HLV Solari. Cầu thủ 26 tuổi mới ghi được 2 bàn thắng và tung ra hai đường chuyền cho đồng đội lập công.

Trong khi đó, Hazard cũng bước vào 18 tháng cuối hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Quá trình đàm phán gia hạn bị ngưng trệ do bản thân ngôi sao người Bỉ đang nghe ngóng động thái từ Bernabeu.

Chỉ cần Real quyết tâm chiêu mộ, Hazard cũng sẽ làm mọi cách để thỏa ước nguyện gia nhập đội bóng Hoàng gia, bất chấp sự níu kéo từ phía Chelsea.

* Đăng Khôi