Nguồn đáng tin cậy của Sky Sports xác nhận, Daniel James đã đồng ý những điều khoản cá nhân với MU. Anh khát khao khoác áo Quỷ đỏ và muốn trở thành tân binh đầu tiên của Solskjaer hè này.

{keywords}
Daniel James sẽ trở thành tân binh đầu tiên MU hè này

Tiền vệ 21 tuổi này chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với Swansea. Bởi vậy, đội bóng nước Anh chấp nhận bán Daniel James để tránh nguy cơ mất trắng vào năm sau.

Hiện hai CLB vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán diễn ra khả quan và nhiều khả năng mức giá sẽ được chốt ở con số 15 triệu bảng.

Trong chiến lược tuyển mộ mới mà Solskjaer vạch ra, ông đề cao những cầu thủ có ước vọng cống hiến cho Quỷ đỏ, trẻ trung và tiềm năng phát triển tốt trong tương lai.

Daniel James rất hợp tiêu chí trên nên MU đã xúc tiến nhanh thương vụ ngay khi mùa giải 2018/19 hạ màn.

Cầu thủ người Xứ Wales được đích thân Ryan Giggs tiến cử với MU. Dù có thể hình hạn chế nhưng điểm mạnh ở Daniel James chính là tốc độ và lối chơi trực diện khá thông minh.

{keywords}
James chuẩn bị khoác áo Quỷ đỏ mùa tới

Giggs cũng mới điền tên cậu học trò trẻ vào danh sách tập trung tuyển Xứ Wales chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 diễn ra đầu tháng tới, gặp Croatia và Hungary.

Mùa giải vừa qua, Daniel James thi đấu 38 trận cho Swansea, chủ yếu trong vai trò tiền đạo cánh, ghi được 5 bàn và tung ra 10 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội lập công.

Ngoài MU, một vài đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh cũng để mắt đến Daniel James như Southampton, Everton hay Tottenham. Tuy nhiên, Solskjaer cùng các cộng sự đã hành động tức thì không để lọt mục tiêu.

Xem Daniel James bứt tốc ghi bàn ngoạn mục cho Swansea

* An Nhi