- Ryan Giggs từng tiến cử Mbappe và Jesus cho MU chỉ với mức phí 5 triệu bảng mỗi người. Neymar lên kế hoạch đầu quân Real vào năm 2020... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 22/12.

Trong thời gian làm trợ lý cho HLV Van Gaal, Ryan Giggs đã theo dõi tiềm năng của Mbappe và Gabriel Jesus. Anh khuyên các sếp MU nên lập tức mua bộ đôi tấn công này với mức phí chỉ rơi vào khoảng 5 triệu bảng mỗi cầu thủ.

{keywords}
Giggs từng tiến cử Jesus và Mbappe cho MU

Tuy nhiên, Quỷ đỏ bỏ ngoài tai sự tiến cử của Giggs và giờ tiếc nuối khi Mbappe cùng Jesus vọt lên trở thành những ngôi sao tấn công hàng đầu trong lứa tuổi 20.

Giggs chia sẻ trên The Times: "Tôi đã xem Gabriel Jesus thi đấu cách đây 3 năm. Tôi cũng theo dõi đà tiến bộ của Mbappe suốt hơn một năm.

Nếu mua ngay thời điểm ấy, giá mỗi cầu thủ trẻ này chỉ khoảng 5 triệu bảng. Quỷ đỏ có thể mua đứt rồi cho mượn lại để Mbappe và Jesus tích lũy thêm kinh nghiệm".

Neymar muốn thay thế Ronaldo ở Real năm 2020

Siêu sao người Brazil đã đánh tiếng muốn đầu quân cho đội bóng Hoàng gia thành Madrid vào năm 2020, khi Cristiano Ronaldo rời CLB.

{keywords}
Neymar muốn thay Ronaldo trở thành biểu tượng mới của Real

Theo Dario Gol, Neymar sẽ chỉ thi đấu ở Paris trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 năm và sau đó trở lại Tây Ban Nha trở thành biểu tượng mới của Real Madrid.

Kể từ ngày gia nhập PSG, Neymar thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng với 17 pha lập công sau 20 trận. Mặc dù vậy, tham vọng của anh là đoạt Quả bóng vàng và trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới.

Neymar nhận thấy, cơ hội đó sẽ trở nên rõ ràng hơn nếu anh được chơi bóng trong tập thể hùng mạnh và giàu truyền thống như Real.

Chelsea trói chân Courtois

BLĐ Chelsea chuẩn bị chào mời Courtois mức lương cao nhất Thế giới đối với một thủ môn và tự tin anh sẽ đặt bút ký tiếp với CLB.

{keywords}
Chelsea muốn Courtois gia hạn hợp đồng

Trước đó, The Blues lo ngại Courtois sẽ chuyển sang Real trong bối cảnh các cuộc đàm phán gia hạn lâm vào bế tắc.

Thế nhưng, nguồn tin từ Telegraph cho hay, Chelsea sẽ đưa ra lời đề nghị hợp đồng 5 năm, kèm theo mức lương 200.000 bảng/tuần để thuyết phục Courtois ở lại.

Trong quá khứ, Courtois từng có khoảng thời gian 3 năm thi đấu rất thành công dưới màu áo Atletico Madrid. Hiện 2 người con của anh vẫn đang sinh sống ở Madrid.

* Anh Tuấn