Các cầu thủ MU vừa có màn trình diễn tệ hại trên sân Old Trafford, với hầu hết thành viên thi đấu dưới sức dẫn đến thất bại nặng nề 0-4 trước Everton.

{keywords}
Các cầu thủ MU đã chơi rất tệ trước Everton

Là người theo dõi kỹ đội bóng cũ thời gian qua, cựu tiền vệ Paul Ince đánh giá, Solskjaer cần thực hiện cuộc thanh lọc nhân sự mạnh mẽ  để làm mới đội bóng.

Trên BBC Radio 5 Live, Ince cho biết, CLB cần bán 5 cầu thủ, bao gồm Phil Jones, Matic, Fred, Martial và Lukaku.

Phil Jones cùng Anthony Martial đều mới ký hợp đồng dài hạn với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, phong độ của họ khá phập phù, không xứng đáng có vị trí đá chính thường xuyên.

Trong khi đó, Paul Ince đánh giá Matic đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, di chuyển nặng nề và khả năng tranh chấp kém. Một tiền vệ khác là Fred vẫn chưa thể thích nghi ở môi trường mới sau thương vụ chuyển nhượng trị giá 52 triệu bảng.

{keywords}
Paul Ince khuyên nên bán cả Martial và Lukaku

Romelu Lukaku là cái tên cuối cùng mà Ince muốn tống cổ khỏi Old Trafford. Chân sút người Bỉ đánh mất phong độ mùa này nhưng vẫn có thể đem về cho CLB 75 triệu bảng nếu đầu quân Inter, PSG hay Juventus.

Xem video highlights Everton 4-0 MU

Chelsea tính đưa Coutinho về thay Hazard

Eden Hazard dường như sẽ nói lời chia tay đội chủ sân Stamford Bridge sau 7 năm gắn bó để cập bến Redl Madrid hè tới.

Không thể níu chân ngôi sao người Bỉ trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và CLB chỉ còn hơn một năm nữa là kết thúc, BLĐ Chelsea đang xem xét các phương án tìm người thay thế Hazard.

{keywords}
MU tống khứ ngay 5 cầu thủ này, Chelsea mua Coutinho

Nguồn tin từ Telefoot cho hay, lãnh đạo The Blues đã đưa hai cái tên vào tầm ngắm là Coutinho (Barca) và Nicolas Pepe (Lille).

Trong đó Coutinho là cái tên lý tưởng đã từng thành công tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool. Hiện vị trí của cầu thủ Brazil ở Nou Camp khá bấp bênh khi không đạt được phong độ cao.

Nếu Chelsea quyết tâm chi khoảng 80 đến 100 triệu bảng, nhiều khả năng họ sẽ thuyết phục thành công Barca bán lại Coutinho.

* An Nhi