- Eric Bailly thất vọng vì bị Mourinho gạt ra khỏi kế hoạch thi đấu cuối mùa vừa qua. Tottenham định gạ MU đổi Alderweireld lấy Martial... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 22/5.

Kể từ sau trận derby thành Manchester hôm 7/4, Eric Bailly chỉ đá chính duy nhất một lần trong đội hình Quỷ đỏ. Chung kết FA Cup, trung vệ người Bờ Biển Ngà không được sử dụng, trong bối cảnh Phil Jones mắc sai lầm lớn dẫn đến bàn thua.

{keywords}
Bailly không hài lòng khi bị Mourinho gạt ra khỏi kế hoạch thi đấu

Nguồn tin của Independent cho hay, Mourinho đang cố tình trù dập Bailly và không đưa anh vào đội hình xuất phát Quỷ đỏ vì nhiều lý do khác nhau.

Theo "người đặc biệt", do Bailly không được tham dự VCK World Cup 2018 trên đất Nga nên ông muốn dành cơ hội ra sân cho những cái tên khác như Lindelof, Smalling, Jones hay Rojo.

Điều này khiến bản thân Eric Bailly khá thất vọng, bởi theo đánh giá của giới chuyên môn, anh đang là trung vệ tốt nhất của MU ở thời điểm hiện tại.

Việc bị gạt ra khỏi trận chung kết FA Cup có thể là giọt nước tràn ly, thúc đẩy Eric Bailly rời Old Trafford để quay lại Tây Ban Nha khoác áo Barca hoặc Real Madrid.

Tottenham đẩy Alderweireld sang MU, lấy về Martial

Phía Spurs hy vọng, việc MU quan tâm đến trung vệ Toby Alderweireld có thể sẽ giúp họ thành công trong thương vụ Anthony Martial.

{keywords}
Martial có thể gia nhập Tottenham hè tới

Đội bóng thành London chấp nhận viễn cảnh mất cầu thủ người Bỉ hè này, sau khi Alderweireld từ chối gia hạn hợp đồng. Tottenham sẵn sàng bán anh nếu nhận được lời đề nghị 40 đến 50 triệu bảng.

Theo London Evening Standard, HLV Pochettino cũng mong muốn tuyển thêm một chân sút chất lượng để cạnh tranh với Harry Kane trên mặt trận tấn công.

Martial chính là cái tên phù hợp với tiêu chí mà nhà cầm quân người Argentina đưa ra. Bởi vậy, phía Tottenham đang chờ đợi những động thái từ phía đối thủ, để thương vụ trao đổi Alderweireld lấy Martial thành công.

* T.A

Chửi tục kiểu "xã hội đen", Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng từ chức

Chửi tục kiểu "xã hội đen", Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng từ chức

Phó Chủ tịch HĐQT công ty VPF Trần Mạnh Hùng đã tự xin rút lui sau sự cố "lộ băng ghi âm" vừa qua.

World Cup 2018 sợ khủng bố: ISIS đe dọa Messi và Ronaldo

World Cup 2018 sợ khủng bố: ISIS đe dọa Messi và Ronaldo

World Cup 2018 đặt ra những mối lo lớn về an ninh, khi tổ chức khủng bố ISIS gửi thông điệp đe dọa với hình ảnh Messi và Ronaldo.

Nữ MC xinh đẹp khóc vì Argentina bỏ rơi Icardi

Nữ MC xinh đẹp khóc vì Argentina bỏ rơi Icardi

Maria Sol Perez, nữ MC dự báo thời tiết nổi tiếng Argentina, đã thể hiện sự tiếc nuối cho Icardi vì bị loại khỏi danh sách dự World Cup 2018.

Danh sách World Cup 2018: Nhiều sao lớn khóc hận

Danh sách World Cup 2018: Nhiều sao lớn khóc hận

World Cup 2018 đang đến gần, là ngày hội trong mơ của nhiều cầu thủ, và cũng khiến không ít người khóc ròng vì bị bỏ rơi.