Sau khi bày tỏ sự quan tâm đến Aaron Wan-Bissaka, MU lập tức bị hét giá lên đến 70 triệu bảng Anh. Điều đó buộc đội bóng thành Manchester phải xem xét phương án 2 Thomas Meunier.

{keywords}
MU có thể mua Meunier thay vì Wan-Bissaka

Với việc Valencia và Darmian rời Old Trafford, HLV Solskjaer muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh phải chất lượng để củng cố hàng thủ.

Wan-Bissaka mới 21 tuổi là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang bị ép giá trong thương vụ này bởi cầu thủ người Anh vẫn còn hợp đồng dài hạn với Palace.

Trường hợp Thomas Meunier thì dễ tiếp cận hơn, bởi cầu thủ người Bỉ chỉ còn giao kèo 1 năm với PSG. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị khoảng 25 triệu bảng.

Meunier sở hữu kinh nghiệm và tốc độ khá tốt. Mặc dù vậy, anh chưa từng thi đấu trong môi trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. Bản thân cầu thủ người Bỉ cũng bóng gió đến chuyện muốn được khoác áo MU trong tương lai.

Arsenal xúc tiến mua Ryan Fraser

Ngay sau trận chung kết Europa League, lãnh đạo Arsenal sẽ tiến hành đàm phán đưa tiền vệ cánh Ryan Fraser về sân Emirates.

{keywords}
Arsenal mong ngóng có được chữ ký Fraser

Cầu thủ 25 tuổi đã gây ấn tượng mạnh ở mùa giải vừa qua với 8 pha lập công còn 15 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội.

Theo The Independent, Arsenal sẽ phải chi ra khoảng 30 triệu bảng để thuyết phục Bournemouth nhả người. Tuy vậy, con số có thể thấp hơn bởi Fraser chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Bản thân tuyển thủ người Scotland không còn mặn mà chuyện ở lại và muốn gia nhập môi trường mới để phát triển tương lai.

Điểm mạnh của Ryan Fraser chính là tốc độ với những pha bứt tốc cực kỳ ấn tượng. Anh lọt vào tầm ngắm của Unai Emery sau màn trình diễn xuất sắc trước Arsenal mùa này.

* Đăng Khôi