- HLV Mourinho hy vọng thuyết phục thành công Toni Kroos gia nhập MU hè này. Các sếp Inter muốn đưa Messi về Serie A để làm đối trọng với Ronaldo của Juventus... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 24/7.

Nhật báo AS thân Real Madrid cho hay, MU đang cố gắng thuyết phục Toni Kroos bỏ đội bóng Hoàng gia để chuyển đến sân Old Trafford hè này.

{keywords}
Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Kroos

Dù Mourinho đã có sự phục vụ của tân binh Fred nhưng ông vẫn muốn tăng cường thêm nhân lực ở khu trung tuyến. Nếu Kroos cập bến MU, anh sẽ trở thành bệ phóng giúp Pogba tỏa sáng với vai trò tiền vệ con thoi.

Tuy nhiên, Real sẽ không để ngôi sao người Đức ra đi dễ dàng. Điều khoản giải phóng hợp đồng Kroos lên đến 500 triệu Euro sẽ là trở ngại lớn đối với Quỷ đỏ.

Hiện Mourinho đã chuyển hướng tập trung vào thương vụ Kroos khi nhận thấy không có cửa mời gọi Garth Bale trở lại xứ sương mù.

Ngôi sao người Xứ Wales nhiều khả năng sẽ ở lại sân Bernabeu trong bối cảnh Ronaldo đã đầu quân Juventus.

Về phần Kroos, anh vẫn đang hạnh phúc ở Madrid nhưng cũng không giấu giếm tham vọng tiềm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp, sau khi đã chinh phục hầu hết danh hiệu lớn, nhỏ cùng Real Madrid.

Inter đánh quả lớn mua Lionel Messi

Messi trở thành mục tiêu số 1 của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng hè này, khi các nhân vật chóp bu ở đội bóng Italia muốn có Messi để làm đối trọng với Ronaldo tại Juventus.

{keywords}
Inter có thể đưa Messi về làm đối trọng với Ronaldo

CR7 vừa chấm dứt 9 năm đối đầu Messi tại La Liga, khi chuyển sang "bà đầm già" với bản hợp đồng trị giá 88 triệu bảng.

Giám đốc điều hành của tập đoàn Pirelli, nhà tài trợ chính của Inter nhiều năm nay - ông Marco Tronchetti Provera tiết lộ:

"Tôi hy vọng tập đoàn Suning, với nguồn lực tài chính hùng mạnh có thể đưa về Inter một ngôi sao hàng đầu. Messi ư? Tại sao lại không nhỉ? Mọi khả năng chuyển nhượng đều có thể xảy ra."

Mùa tới, Inter Milan sẽ quay trở lại sân khấu lớn Champions League. Chính vì thế, lãnh đạo đội bóng cũng đang tích cực xây dựng lực lượng nhằm cạnh tranh ở sân chơi châu Âu cũng như Serie A.

* Anh Tuấn