- Lãnh đạo MU sẽ rao bán thủ thành De Gea ở kỳ chuyển nhượng hè tới với giá 75 triệu bảng. Mourinho muốn tuyển thêm tiền đạo Arnautovic tăng cường hàng công... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 25/11.

MU hỏi mua Salah, Chelsea chiêu mộ Higuain

MU đổi Pogba lấy bộ đôi sao Inter, Real bán Toni Kroos

Dù phía đội bóng thành Manchester tha thiết mời De Gea đặt bút ký vào bản hợp đồng mới nhưng đến hiện tại không có dấu hiệu nào cho thấy thủ thành người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn bó MU.

{keywords}
De Gea không muốn gia hạn hợp đồng với MU

Bởi vậy, nhiều khả năng BLĐ Quỷ đỏ sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn De Gea thêm 12 tháng đến hè 2020. Thế nhưng, ngay cuối mùa giải 2018/19, MU sẽ rao bán De Gea với mức phí 75 triệu bảng.

Hiện cả Juventus và PSG đều đặc biệt quan tâm đến De Gea - được đánh giá là một trong những người gác đền xuất sắc nhất Thế giới.

"Gã nhà giàu" ở thủ đô Paris sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 300.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, để có được De Gea, trước tiên PSG phải bán bớt cầu thủ trong đội hình nhằm phù hợp với luật công bằng tài chính.

Juventus có tiềm lực nhưng đang suy tính mua đứt De Gea năm tới hay chờ anh đến hè 2020 để rước về theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhằm phòng trường hợp thủ môn người Tây Ban Nha ra đi, MU cũng đã nhắm đến hai cái tên thay thế khá chất lượng là Jordan Pickford (Everton) và Jan Oblak (Atletico Madrid).

Mourinho tuyển gấp Arnautovic trong mùa đông

Tờ Mirror cho hay, HLV Jose Mourinho muốn đưa Arnautovic về sân Old Trafford ngay đầu nằm tới nhằm giúp MU tăng thêm sức cạnh tranh trong cuộc đua vào tốp 4 Ngoại hạng.

{keywords}
Mourinho định chiêu mộ Arnautovic

Đội bóng thành Manchester có thể phải bỏ ra khoản tiền lên đến 50 triệu bảng để thuyết phục West Ham nhượng lại chân sút 29 tuổi người Áo.

Arnautovic gia nhập đội bóng thành London từ hè năm ngoái với mức phí 24 triệu bảng và hiện đang là tay săn bàn số 1 của West Ham.

Tại London, Arnautovic đã được kéo từ cánh vào chơi tiền đạo cắm và khá hiệu quả. Phong độ ấn tượng của cựu cầu thủ Stoke đã thu hút sự chú ý của Jose Mourinho.

Gần đây, đại diện của Arnautovic - Danijel tiết lộ, thân chủ của anh cần chơi cho một đội bóng lớn nên khả năng rời West Ham trong tương lai hoàn toàn có thể xảy ra.

* Anh Tuấn