- Juventus sẵn sàng giang tay chào đón Lukaku sau khoảng thời gian khó khăn ở MU. Arsenal muốn tuyển trung vệ của Chelsea - Gary Cahill để vá hàng thủ.... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 25/12.

MU dọn sạch phòng làm việc Mourinho chỉ trong 5 phút

Barca hỏi mua Mbappe, Real nổ "bom tấn" Rashford

Phong độ mùa này của Lukaku sa sút thảm hại khiến anh phải nhận khá nhiều lời chỉ trích từ giới mộ điệu. Việc tiền đạo người Bỉ đánh mất mình cũng là một phần nguyên nhân khiến Mourinho bị sa thải.

{keywords}
Lukaku đánh mất phong độ mùa này

Sau khi Solskjaer lên thay, bộ ba Rashford - Martial - Lingard đã thể hiện rất tốt trên hàng công với những tình huống đập nhả, phối hợp ăn ý, dưới sự hỗ trợ thêm từ Pogba.

Thế nên, thời gian tới chưa chắc Lukaku đã chiếm được suất đá chính nếu không cải thiện được phong độ. Anh được xem như là sự thay thế lâu dài cho Mario Mandzukic.

Theo Calciomercato, Juventus có thể bỏ ra 75 triệu bảng - đúng bằng số tiền MU mua Lukaku từ Everton để rước anh về sân Allianz.

{keywords}
Anh có thể sang Juventus làm đồng đội của Ronaldo

Trong bối cảnh đó, Juventus đã ngỏ ý muốn đưa Romelu Lukaku về Turin nhằm tăng cường sức mạnh tấn công. Tại môi trường mới, chân sút người Bỉ sẽ được chơi bên cạnh những ngôi sao hàng đầu như Ronaldo, Dybala...

Arsenal gây sốc khi định tậu Gary Cahill

Gary Cahill từng là trụ cột dưới hàng thủ Chelsea. Nhưng bước sang tuổi 33 dưới triều đại tân HLV Sarri, anh không còn được ra sân thường xuyên.

Tính từ đầu mùa, Cahill mới chỉ 7 lần xung trận, trong đó duy nhất một lần thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Thế nên, Arsenal muốn mời chào cựu cầu thủ Bolton gia nhập sân Emirates ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

{keywords}
Cahill không còn chỗ đứng ở Chelsea

Cahill được xem như là giải pháp chữa cháy của HLV Unai Emery, trong bối cảnh ông đang mất đến 6 nhân tố dưới hàng phòng ngự vì chấn thương.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng, kinh nghiệm của Cahill sẽ giúp ích cho Pháo thủ. Nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Alex Apati cho hay:

"Nếu bản hợp đồng thành công sẽ có lợi cho tất cả các bên. Chelsea không còn cần Cahill nữa, và đây sẽ là vụ chuyển nhượng giá rẻ hợp với Pháo thủ."

* Anh Tuấn