- Lãnh đạo Quỷ đỏ đang muốn đưa Issa Diop của West Ham về tăng cường hàng thủ. Hazard đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real Madrid hè tới... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 26/12.

MU không thể kết thúc top 4 Ngoại hạng Anh

MU nâng giá Milenkovic, Mourinho "thanh lọc" Real

Solskjaer trở lại Old Trafford: MU và bóng đá đẹp

Issap Diop mới chuyển đến West Ham từ Toulouse hè qua với mức phí 22 triệu bảng. Trung vệ 21 tuổi này lập tức để lại ấn tượng khá tốt trên khía cạnh chuyên môn.

{keywords}
Issa Diop (phải) trong tầm ngắm MU

Sở hữu thân hình cao lớn nhưng Diop cũng tỏ ra khá nhanh nhẹn trong các tình huống băng cắt hay đọc tình huống. Từ hơn 1 tháng qua, MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao cầu thủ này.

Tuy nhiên, muốn có sự phục vụ của Diop ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, MU sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên đến 60 triệu bảng.

Tuyến phòng ngự Quỷ đỏ vẫn tồn tại nhiều lỗ hổng nên lãnh đạo CLB đã đưa ra hàng loạt phương án để bổ sung. Ngoài Diop còn nhiều cái tên khác được nhắc đến như Koulibaly, Alderweireld, Harry Maguire, Milenkovic hay Romagnoli.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, nếu tuyển thêm trung vệ mới, MU sẽ rao bán một vài người thừa dưới hậu tuyến như Marcos Rojo, Matteo Darmian hay Eric Bailly.

Hazard đạt được thỏa thuận gia nhập Real Madrid

Chuyên gia bóng đá Ian McGarry tin rằng, phần đông cầu thủ Chelsea đều nghĩ rằng Eden Hazard đã đồng ý chuyển đến Real Madrid hè tới.

{keywords}
Hazard dường như đã đạt thỏa thuận gia nhập Real

Ngay sau World Cup 2018, Hazard đã liên hệ với đội chủ sân Bernabeu và không giấu giếm ước vọng được khoác lên mình chiếc áo đấu Los Blancos.

Tuy vậy, thương vụ đã bị đình lại vì nhiều lý do khác nhau. Chia sẻ trên chương trình Sunday Supplement, McGarry nói: "Có điều gì ảnh hưởng đến Chelsea lúc này thì đó chính là Hazard.

Cảm giác trong phòng thay đồ nhiều người đã biết chuyện Hazard đồng ý cập bến Real Madrid. Thế nên cầu thủ người Bỉ mới điềm tĩnh về mọi chuyện và không đàm phán gia hạn hợp đồng với Chelsea."

Nếu tiền vệ người Bỉ rời Stamford Bridge sẽ là tổn thất lớn với đoàn quân áo xanh. Suốt 6 năm qua, Hazard luôn là ngôi sao số 1 của Chelsea, với khả năng gây đột biến cực cao.

* T.A