- BLĐ MU muốn Rashford và Fellaini nhanh chóng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, Gabriel Jesus suýt gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 với giá 22 triệu bảng... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 26/9.

Năm ngoái, MU đã thưởng cho Rashford bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Trong khi đó, Fellaini cũng kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm với Quỷ đỏ.

{keywords}
Mourinho muốn MU sớm ký mới với Rashford và Fellaini

Nguồn tin từ Independent cho hay, HLV Mourinho muốn các học trò dồn hết tâm trí vào bóng đá. Bởi vậy, mọi khúc mắc liên quan đến vấn đề tương lai, hợp đồng cần được CLB giải quyết trước năm mới 2018.

Hiện quá trình thương thảo với đại diện Fellaini đang bị đình lại, vì đề nghị mà phía CLB đưa ra chưa làm thỏa mãn tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, trước sự thúc ép từ Mourinho, các sếp MU có thể sẽ chiều lòng theo những yêu cầu của chàng cầu thủ tóc xù.

Về trường hợp Rashford, đội bóng thành Manchester muốn anh ký gia hạn đến 2022 với mức lương mới tăng gấp đôi lên 50.000 bảng/tuần.

Ngoài bộ đôi kể trên, MU cũng đang chuẩn bị xúc tiến đàm phán ký gia hạn với hai ngôi sao khác người Tây Ban Nha là thủ thành De Gea và tiền vệ Ander Herrera.

Gabriel Jesus suýt đầu quân MU giá 22 triệu bảng

Nhật báo Kicker của Đức đưa tin, Man United đã có cơ hội lớn chiêu mộ tài năng trẻ người Brazil - Gabriel Jesus hồi hè 2016.

{keywords}
MU bỏ qua cơ hội mua Jesus

Thời điểm ấy, trong điều khoản giải phóng hợp đồng của Jesus và CLB Palmeiras cho phép MU có thể ký hợp đồng với anh nếu họ chồng đủ khoản tiền 22 triệu bảng.

Tuy nhiên, MU, Real Madrid, Barcelona và cả Bayern Munich đều bỏ qua thời cơ này, mở cánh cửa cho Man City tuyển mộ chân sút 20 tuổi đầy triển vọng.

Kể từ ngày gia nhập đội chủ sân Etihad, Jesus đã hoà nhập rất nhanh ở môi trường mới. Qua 15 trận thi đấu tại Premier League, anh đạt hiệu suất rất cao với 11 bàn thắng.

Everton muốn giải cứu Cavani

HLV Ronald Koeman đang muốn tìm một tay săn bàn đẳng cấp thay thế vị trí mà Lukaku để lại. Tuttomercatoweb cho hay, ông thầy người Hà Lan đã nhắm đến Cavani sau vụ lùm xùm giữa chân sút người Uruguay và Neymar.

{keywords}
Everton hy vọng tuyển được Cavani

Nhiều khả năng Cavani sẽ bị đẩy ra khỏi sân Công viên các Hoàng tử vào năm tới. Nếu điều đó xảy ra, Everton sẽ là đội đầu tiên đăng ký mua tiền đạo 30 tuổi này.

Được biết, trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, đội chủ sân Goodison Park đã trả 66 triệu bảng hỏi mua Diego Costa và được Chelsea đồng ý. Mặc dù vậy, bản thân chân sút người Tây Ban Nha lại muốn hồi hương khoác áo Atletico nên thương vụ đổ bể.

Sau khi mất Lukaku, hàng công Everton trình diễn bộ mặt tệ hại. Qua 6 vòng đấu, họ mới chỉ có được 2 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh.

* Anh Tuấn