- Jose Mourinho vừa lên tiếng yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ làm mọi cách để giữ chân thủ môn David De Gea. Mauro Icardi có thể nói lời chia tay Inter ngày kỳ chuyển nhượng mùa đông tới... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 28/11.

MU mua Neymar, Ibrahimovic trở lại Milan

MU vào vòng 16 Cúp C1, Mourinho báo động các sếp bự

Mourinho khen ngợi pha cản phá xuất thần của De Gea trận gặp Young Boys và khẳng định, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ ở lại sân Old Trafford lâu dài.

{keywords}
De Gea vẫn chứng tỏ phong độ xuất sắc

Phút 70, tiền vệ đội khách Garcia tung cú đá đầu vòng cấm khẽ chạm người một hậu vệ MU đổi hướng. Tuy nhiên, De Gea vẫn có pha tung người cứu thua ngay trên vạch vôi, tạo tiền đề để Quỷ đỏ giành chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công của Fellaini lúc cuối trận.

Mourinho chia sẻ: "Các bạn đều biết đấy, De Gea là cầu thủ đẳng cấp Thế giới. Anh ta là thủ môn xuất sắc nhất hiện nay. Nếu chúng tôi có tham vọng lớn, chinh phục các danh hiệu cao quý thì dĩ nhiên phải cần thủ môn tốt nhất và những cầu thủ hay nhất."

Giao kèo hiện tại giữa De Gea và MU sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau. Mặc dù vậy, đội bóng thành Manchester có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm.

Các cuộc thương lượng đã diễn ra suốt thời gian qua nhưng vẫn chưa đạt được sự nhất trí. HLV Mourinho nói thêm: "Tôi biết De Gea muốn ở lại. Đại diện của anh ấy cũng vậy. BLĐ Quỷ đỏ sẽ phải làm việc tích cực hơn nữa và hy vọng đôi bên sẽ sớm đạt được thỏa thuận."

Mauri Icardi rời Inter cập bến Real Madrid

Giới truyền thông xứ sở bò tót mà cụ thể là tờ OK Dario tiết lộ, Mauro Icardi đã sẵn sàng chia tay Inter để gia nhập đội bóng Hoàng gia.

{keywords}
Icardi muốn chia tay Inter

Dù nhận được sự quan tâm lớn từ Chelsea nhưng bản thân Icardi muốn đến Tây Ban Nha để khẳng định bản thân.

Mùa trước, Icardi là tay săn bàn số 1 ở Serie A với 28 pha lập công. Hiện tại anh cũng đạt phong độ khá tốt khi ghi 9 bàn trong 12 trận gần nhất.

HLV Sarri thì khá thất vọng với hai lựa chọn trên hàng công là Giroud và Morata nên đã thúc giục các sếp Chelsea liên hệ với Icardi.

Mặc dù vậy, họ khó lòng đọ được với Real Madrid về sức hút cũng như truyền thống. Nhà ĐKVĐ Champions League đang muốn cải tổ lại hàng công sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

* Anh Tuấn