Trong khi vẫn đang đàm phán chuyển nhượng Harry Maguire, các sếp MU cũng khởi động phương án dự phòng khi tiếp cận trung vệ trẻ của Benfica - Ruben Dias.

{keywords}
MU chuyển hướng sang Ruben Dias

Nhật báo O Jogo ở Bồ Đào Nha cho hay, đội bóng thành Manchester đã gửi lời đề nghị đầu tiên khoảng 45 triệu bảng (50 triệu euro) hỏi mua Dias.

Mặc dù vậy, Benfica lập tức từ chối và sẽ chỉ cho phép tuyển thủ 22 tuổi này ra đi nếu nhận đủ 59 triệu bảng (66 triệu euro) như trong điều khoản giải phóng hợp đồng.

Sau khi thu về hơn 200 triệu euro từ việc bán đi những cầu thủ chất lượng trong đội hình, Benfica không bị áp lực về tiền bạc. Họ còn đang cố gắng thương lượng để nâng mức phí giải phóng hợp đồng Ruben Dias lên 88 triệu euro.

MU chuyển hướng sang trung vệ tiềm năng này trong bối cảnh khá thất vọng về những đòi hỏi của Leicester ở trường hợp Harry Maguire.

{keywords}
Dias cùng Bồ Đào Nha vô địch Nations League hồi tháng trước

Mùa giải chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là khởi tranh, lãnh đạo Quỷ đỏ đang tăng tốc đàm phán nhằm sớm đưa về một trung vệ "cứng" cho Solskjaer.

Khedira chuẩn bị cập bến Emirates

Sami Khedira đã có mặt trên khán đài sân Emirates dự khán trận giao hữu giữa Arsenal và Lyon tối qua (28/7).

Điều này càng dấy lên thông tin tiền vệ người Đức sắp gia nhập Pháo thủ. Nhà báo Italia - Tancredi Palmeri vừa đăng dòng Tweet: "Khedira tiến rất gần đến bản hợp đồng với Arsenal".

{keywords}
Khedira vừa có mặt ở sâm Emirates xem Arsenal thi đấu

Giao kèo hiện tại của cầu thủ 32 tuổi với Juventus vẫn còn thời hạn đến năm 2021. Tuy nhiên, mùa trước anh hiếm khi duy trì được phong đột tốt vì chấn thương.

Bà đầm già mới bổ sung thêm cặp đôi Ramsey và Rabiot ở khu trung tuyến, thế nên HLV Sarri sẵn sàng cho phép Khedira ra đi để cắt giảm quỹ lương.

Arsenal chỉ cần bỏ ra khoản tiền thấp, khoảng 8 triệu bảng là sẽ có được sự phục vụ của cựu binh người Đức, vốn là bạn thân với Mesut Ozil.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY  

 

* An Nhi