- Mourinho khao khát có sự phục vụ của chân sút đang lên Paulo Dybala, Barca lên danh sách 3 ƯCV Hazard, Dele Alli và Coutinho thay thế Neymar... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 29/7.

Hè 2015, MU từng dạm mua Dybala khi anh còn khoác áo Palermo. Tuy nhiên, chân sút trẻ người Argentina sau đó đã đặt bút ký hợp đồng với Juventus.

{keywords}
Mourinho rất khoái phong cách thi đấu của Dybala

Ở môi trường mới, Dybala càng đá càng cho thấy sự tiến bộ rõ rệt, ghi đến 42 bàn trong hai mùa giải cống hiến cho "bà đầm già thành Turin".

Mourinho rất kết phong cách thi đấu của Dybala nên đã cử người tiếp cận chàng tiền đạo 23 tuổi. Bản thân anh cũng để ngỏ cánh cửa ra đi, nhưng phía Juventus lập tức cảnh báo.

Trước sự săn đuổi ráo riết từ Barca và MU, sếp lớn Juve vừa hét giá 107 triệu bảng (khoảng 120 triệu Euro) cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ Dybala.

Barca sang Premier League tuyển siêu sao thay Neymar

Các quan chức Barcelona đã họp bàn về kế hoạch tìm người lấp vào khoảng trống mà Neymar để lại, trong bối cảnh tiền đạo người Brazil chuẩn bị cập bến PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục Thế giới mới.

{keywords}
Coutinho, Alli và Hazard nằm trong tầm ngắm Barca

Theo tờ Mirror, đội bóng xứ Catalan đã liệt kê ra 3 cái tên đang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh có thể thay Neymar là Coutinho, Eden Hazard và Dele Alli.

Đây đều là những cầu thủ tấn công xuất sắc, trụ cột ở Liverpool, Chelsea và Tottenham. Bởi vậy, muốn lôi kéo họ, Barca sẽ phải chi ra khoản tiền cả trăm triệu bảng mỗi người.

Liverpool mới đây đã áp mức giá 134 triệu bảng cho Coutinho. Dele Alli thậm sẽ sẽ còn đắt đỏ hơn, bởi mới 21 tuổi và mang quốc tịch Anh.

Inter sẽ bán Candreva cho Chelsea

Đội bóng thành Milan sẽ lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua tuyển thủ Italia - Antonio Candreva. Theo CalcioMercato, Chelsea đang là ƯCV hàng đầu và có thể hoàn thành thương vụ sớm nếu bỏ ra 18 triệu bảng.

{keywords}
Conte muốn đưa Candreva về Stamford Bridge

Tân HLV trưởng Inter - Luciano Spalletti không thích mẫu cầu thủ chạy cánh như Candreva nên mới "bật đèn xanh" để anh rời sân Giuseppe Meazza.

Trong quá khứ, Conte từng làm việc với cậu học trò cũ thời còn dẫn dắt đoàn quân Thiên thanh. Ông muốn đưa Candreva về sân Stamford Bridge để cạnh tranh vị trí bên hành lang phải với Victor Moses.

Nếu bán đứt cầu thủ 30 tuổi này cho nhà ĐKVĐ Premier League, Inter nhiều khả năng sẽ giữ lại Ivan Perisic.

* Anh Tuấn