- Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị 100 triệu Euro mua thủ môn Barca - Ter Stegen. Vidal sẽ chia tay Bayern hè tới để cập bến Chelsea... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 3/3.

Jose Mourinho lo ngại viễn cảnh thủ thành De Gea không cưỡng nổi sức hút từ phía Real Madrid nên đã nhắm Ter Stegen là phương án thay thế số 1.

{keywords}
Ter Stegen trong tầm ngắm MU

Trang Don Balon cho hay, Quỷ đỏ có thể trả cho phía Barca 100 triệu Euro để có được sự phục vụ của thủ thành người Đức.

Mùa này, Ter Stegen thi đấu ấn tượng trong màu áo đội bóng xứ Catalan, với 19 lần giữa sạch lưới trên tất cả các mặt trận. Ter Stegen cũng đang đe dọa vị trí của Neuer ở ĐT Đức, trong bối cảnh thủ môn Bayer liên tục phải vật lộn với chấn thương.

Ngoài Ter Stegen, MU còn quan tâm đến hai "người gác đền" chất lượng khác phòng trường hợp De Gea ra đi là Alisson (Roma) và Oblak (Atletico Madrid).

Video những pha cứu thua ngoạn mục của Ter Stegen

Vidal tháo chạy khỏi Bayern sang Chelsea

Đang bị thất sủng ở sân Allianz Arena, Arturo Vidal đang muốn đào tẩu khỏi Bayern hè này. Theo TMW, Chelsea sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón tiền vệ người Chile.

Trước khi sang Đức chơi bóng, Vidal từng có khoảng thời gian gây ấn tượng trong màu áo Juventus và là trò cưng của Antonio Conte.

{keywords}
Chelsea giang rộng vòng tay đón Vidal

Nhà cầm quân người Italia rất muốn đưa Vidal về sân Stamford Bridge nếu ông tiếp tục tại vị. Sau khi Matic ra đi, khu trung tuyến The Blues mất cân bằng, bởi tân binh Bakayoko chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Conte hy vọng, kinh nghiệm của Vidal cùng với sự năng nổ của Kante sẽ giúp Chelsea thi đấu ổn định hơn ở mùa giải tới.

* T.A