Thất bại trên sân Molineux rạng sáng nay đã phơi bày rõ điểm yếu dưới hàng thủ MU. Lão tướng Ashley Young nhận liền hai thẻ vàng đầu hiệp hai khiến đội khách rơi vào cảnh thiếu người để rồi thua tức tưởi.

{keywords}
Young bị đuổi khỏi sân trận gặp Wolves

Chứng kiến cầu thủ 33 tuổi người Anh phải cày ải liên tục từ đầu giải, Solskjaer cùng các sếp lớn tại Old Trafford hiểu rằng, MU đang cần gấp một nhân tố chất lượng thay thế.

Hậu vệ phải đang nằm trong tầm ngắm là Aaron Wan-Bissaka. Chàng trai trẻ của Crystal Palace đang cho thấy bước tiến bộ vượt bậc thời gian qua và tương lai sẽ đảm nhiệm hành lang cánh Tam sư.

Các tuyển trạch viên MU đã theo sát Wan-Bissaka và họ cần hành động sớm để tránh sự cạnh tranh từ Man City hay Bayern Munich. Palace sẽ cho phép Wan-Bissaka ra đi nếu nhận được khoảng tiền 40 triệu bảng.

Hè trước, Mourinho đã đưa về Diogo Dalot. Mặc dù vậy, Solskjaer lại nhìn thấy những tố chất tấn công ở cầu thủ người Bồ Đào Nha nên thường xuyên sử dụng anh trong vai trò wing-back hơn là xếp đá hậu vệ.

{keywords}
MU cần bổ sung cầu thủ như Wan-Bissaka

Aaron Wan-Bissaka với điểm mạnh tốc độ và lối chơi chững chạc, trưởng thành sớm so với độ tuổi 21 sẽ là giải pháp hoàn hảo để gia cố hệ thống phòng ngự Quỷ đỏ mùa giải tới.

Zidane cương quyết không bán Varane

HLV Zinedine Zidane sẽ làm mọi cách để giữ chân trung vệ Raphael Varane, dù cầu thủ người Pháp đang có ý định ra đi tìm thử thách mới trong sự nghiệp.

Nguồn tin của L'Equipe cho hay, Varane muốn rời Madrid sau 8 năm gắn bó sau khi đã giành 4 chức vô địch Champions League cùng hai danh hiệu La Liga.

{keywords}
Zidane không muốn mất Varane

Điểm đến lý tưởng mà Varane hướng tới là MU hoặc PSG. Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc đấu Valencia đêm nay, HLV Zidane nói:

"Tôi không thể tin vào viễn cảnh tương lai Real Madrid thiếu Varane. Tôi chẳng muốn điều đó xảy ra. Dù đã ở đây 8 năm nhưng cậu ấy vẫn còn trẻ và đang chơi rất tốt.

Tôi không bình luận về những gì báo chí đồn đoán. Điều quan trọng là những điều mà cầu thủ trực tiếp nói với tôi. Giờ Varane đang phục vụ cho đội bóng tốt nhất Thế giới. Tôi nghĩ đây là nơi phù hợp nhất với chàng trai người Pháp."

* Đăng Khôi