- Hai "đại gia" MU và Chelsea lao vào cuộc đua giành chữ ký Toby Alderweireld. Real muốn bán nhanh Benzema để đưa về Lewandowski... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 31/3.

Nguồn tin từ Mirror cho hay, Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua đoạt chữ ký trung vệ người Bỉ, trong bối cảnh Tottenham không còn mặn mà giữ chân Toby Alderweireld.

{keywords}
Chelsea và MU tranh giành Alderweireld

Lãnh đạo The Blues hy vọng, gã hàng xóm sẽ hạ mức giá yêu cầu từ 55 triệu bảng xuống còn xấp xỉ 40 triệu bảng. Hiện cả MU lẫn Barcelona cũng quan sát kỹ hoàn cảnh và sẵn sàng nhảy vào tranh chấp.

Ở cuộc thương thảo mới đây, các sếp Spurs từ chối đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần mà Alderweireld yêu cầu. Chính vì thế, họ có thể rao bán anh hè tới, nhằm tránh trường hợp mất trắng vào năm 2019.

Trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông, HLV Pochettino xác nhận, thời gian tới Alderweireld sẽ tiếp tục phải làm bạn với băng ghế dự bị vì cả phong độ lẫn tư tưởng không ổn định.

Real Madrid rao bán Benzema

Tiền đạo người Pháp - Karim Benzema đang trải qua mùa bóng khó khăn, chỉ ghi được 8 bàn trong 34 lần ra sân dưới màu áo Real.

{keywords}
Benzema sắp phải bán xới khỏi Real

Thời gian qua, đội bóng Hoàng gia tích cực liên hệ đưa Lewandowski và Rashford về thay thế, khiến tương lai Benzema trở nên khá mờ mịt.

Nguồn tin từ Don Balon cho hay, dù Benzema nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal và Liverpool, nhưng khúc mắc nằm ở vấn đề phí chuyển nhượng và lương bổng.

Real ra giá chân sút người Pháp lên đến 60 triệu bảng. Trong khi đó, hai CLB ở nước Anh chỉ chấp nhận mức phí khoảng 35 triệu bảng.

West Ham chi 4 triệu bảng tậu thủ môn MU

Thủ thành Sam Johnstone đang gây ấn tượng tốt trong quãng thời gian cho mượn ở Aston Villa. Bởi vậy, phía West Ham muốn chiêu mộ anh thay cho Joe Hart.

{keywords}
Johnstone có thể chia tay MU hè tới

Gần đây MU đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với Johnstone đến 2019. Chính vì thế, West Ham phải bỏ ra khoản tiền 4 triệu bảng để có được chữ ký chàng thủ môn 25 tuổi này.

Trưởng thành từ học viện Quỷ đỏ nhưng những suốt 6 năm qua, Sam Johnstone khoác áo 7 CLB khác nhau theo dạng cho mượn.

Tại Old Trafford, anh không thể cạnh tranh được vị trí với De Gea và Romero. Giờ Johnstone cũng chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trong khung gỗ của Mourinho, sau cả thủ thành trẻ Joel Pereira.

* Anh Tuấn

Tuyển Việt Nam: Vị ngọt từ  "quà" của HLV Park Hang Seo

Tuyển Việt Nam: Vị ngọt từ "quà" của HLV Park Hang Seo

Duy trì thành tích bất bại, lấy vé dự VCK Asian Cup nhưng trận hoà 1-1 của tuyển Việt Nam trước Jordan thực sự mang về cho thầy Park nhiều điều hơn thế…

Tiền thưởng U23 Việt Nam vượt mốc 50 tỷ

Tiền thưởng U23 Việt Nam vượt mốc 50 tỷ

Hơn 2 tháng kể từ khi giành thành tích Á quân giải U23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn được các tổ chức, cá nhân thưởng nóng.

Hạ Mito, U19 Việt Nam vô địch tuyệt đối giải U19 quốc tế 2018

Hạ Mito, U19 Việt Nam vô địch tuyệt đối giải U19 quốc tế 2018

Dù bị dẫn trước nhưng U19 Việt Nam đã lội ngược dòng để đánh bại U19 Mito Hollyhock 2-1, qua đó đoạt ngôi vô địch giải U19 quốc tế 2018 với thành tích toàn thắng.

Martial ủ mưu đào tẩu, James Rodriguez phũ phàng MU

Martial ủ mưu đào tẩu, James Rodriguez phũ phàng MU

Mất vị trí vào tay Alexis Sanchez, Martial tính đường chuồn sang Juventus. James Rodriguez sẽ bỏ qua lời mời từ MU, Chelsea để tiếp tục cống hiến cho Bayern...