- HLV Mourinho muốn đưa về sân Old Trafford 5 cầu thủ mới hè này. Tỷ phú Abramovich đang kết nối "siêu cò" Zahavi để chiêu mộ Lewandowski... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 20/5.

Để bắt kịp gã hàng xóm Man City mùa tới, Quỷ đỏ sẽ mua sắm mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Theo The Times, Mourinho đặt mục tiêu hoàn tất 5 bản hợp đồng chất lượng.

{keywords}
Mourinho muốn chiêu mộ 5 cầu thủ hè này

Hiện các sếp MU đang tích cực đàm phán với hậu vệ trẻ Porto - Diogo Dalot, trung vệ Toby Alderweireld (Tottenham) và tiền vệ Fred (Shakhtar Donetsk).

Bộ ba trên sẽ tiêu tốn của đội bóng thành Manchester khoảng 120 triệu bảng, với Alderweireld và Fred mỗi người có giá khoảng 50 triệu bảng, còn mức phí giải phóng hợp đồng Dalot là 17,5 triệu bảng.

Nhà cầm quân Bồ Đào Nha còn tìm kiếm một hậu vệ trái và một tiền vệ trung tâm khác. Ở chiều ngược lại, Darmian và Blind chuẩn bị nói lời chia tay "nhà hát của những giấc mơ".

Tương lai Luke Shaw cũng đang là dấu hỏi lớn, khi Mourinho từng công khai chỉ trích hậu vệ người Anh trên giới truyền thông. Shaw chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng nên MU cần bán ngay hè này, thay vì đứng trước nguy cơ mất trắng anh vào năm tới.

Chelsea chi 80 triệu bảng lấy Lewandowski

Chân sút người Ba Lan muốn rời Bayern sau 4 năm phục vụ Hùm xám, vì những xung đột với HLV Jupp Heynckes mùa giải vừa qua.

{keywords}
Abramovich có thể đưa Lewandowski về Chelsea

Đại diện Lewandowski - Pini Zahavi cho hay: "Robert cảm thấy anh cần một sự thay đổi và tìm kiếm thách thức mới trong sự nghiệp. Các Giám đốc Bayern biết rõ điều này."

"Siêu cò" Zahavi vốn giữ mối quan hệ khá mật thiết với tỷ phú Roman Abramovich từ nhiều năm nay, nên Chelsea đang đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Lewandowski với giá 80 triệu bảng.

Dù chiếc ghế thuyền thưởng The Blues mùa tới vẫn chưa được xác định giữa chùm tin đồn sa thải Conte và bổ nhiệm Maurizio Sarri thay thế, nhưng các sếp Chelsea đã vạch ra kế hoạch chuyển nhượng hè này.

Lewandowski là một trong những mục tiêu quan trọng, bên cạnh Zaha, Anthony Martial và Jean Michel Serri.

* Anh Tuấn

"Sếp" VFF được rút về Tổng cục TDTT

"Sếp" VFF được rút về Tổng cục TDTT

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh được Tổng cục TDTT triệu hồi, sau thời gian biệt phái tại VFF.

HAGL rất hay, nhưng CLB Hà Nội còn hay hơn!

HAGL rất hay, nhưng CLB Hà Nội còn hay hơn!

Đánh bại Thanh Hoá bằng siêu phẩm của Công Phượng đã giúp đội bóng của bầu Đức gia nhập tốp đầu V-League sau vòng 10. Nhưng, chỉ thế thôi thì chưa thể đọ CLB Hà Nội...

LĐBĐ Ai Cập thổi bùng hy vọng Salah dự World Cup 2018

LĐBĐ Ai Cập thổi bùng hy vọng Salah dự World Cup 2018

Các quan chức bóng đá Ai Cập tin rằng, Mohamed Salah có thể kịp bình phục tham dự World Cup 2018 khi vừa cập nhật tình hình mới nhất về chấn thương của tiền đạo 25 tuổi này.

Man City cho MU "ngửi khói", Ronaldo đòi 40 triệu euro/năm

Man City cho MU "ngửi khói", Ronaldo đòi 40 triệu euro/năm

MU có "bom tấn" đầu tiên, MU thêm lo, lý do Real làm căng lại với Ronaldo do anh đòi lương 40 triệu euro/năm là những tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay, 31/5.