- HLV Mourinho xác nhận, MU sẽ tuyển một thêm 1 tân binh nữa trong hè này. Chelsea bỏ qua Higuain để mời gọi Lewandowski... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 31/7.

Cho đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ mới có thêm 3 cầu thủ mới là Fred, Lee Grant và Diogo Dalot. Trong số này, chỉ duy nhất Fred có cơ hội chen chân vào đội hình chính mùa tới.

{keywords}
Mourinho chờ đợi thêm 1 tân binh nữa

Mourinho khá thất vọng với chính sách chuyển nhượng của CLB, bởi từ cách đây vài tháng ông đã trình lên danh sách 5 mục tiêu hàng đầu cần đưa về Old Trafford.

Nhà cầm quân Bồ Đào Nha vẫn mong muốn tuyển thêm 2 tân binh, trong số những cái tên như Maguire, Mina, Alderweireld, Perisic hay Willian. Tuy nhiên, Mourinho vừa chia sẻ trên beIN SPORTS:

"Tôi chỉ tự tin rằng MU sẽ tậu thêm 1 cầu thủ nữa. Mong muốn thì là 2 người nhưng điều đó khó xảy ra.

Thông thường bạn không thể có tất cả những gì bạn muốn và nó thường xảy ra trong xuyên suốt sự nghiệp của tôi. Dẫu vậy, nếu MU ký hợp đồng với thêm một cầu thủ nữa, tôi thấy thế là ổn".

Chelsea chuyển hướng săn Lewandowski

Tân HLV Sarri đang rất muốn tăng cường thêm hỏa lực tấn công cho Chelsea mùa tới, trong bối cảnh Morata vẫn chưa tạo được niềm tin kể từ ngày cập bến Stamford Bridge.

{keywords}
Chelsea muốn có sự phục vụ của Lewandowski

Gonzalo Higuain là mục tiêu hàng đầu trong danh sách mua sắm của Maurizio Sarri. Tuy nhiên, chân sút người Argentina sắp đạt thỏa thuận cập bến Milan theo dạng cho mượn.

Bởi vậy, lãnh đạo The Blues đã chuyển hướng sang Lewandowski, người đang nhấp nhổm đòi rời Bayern để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Sau 4 năm khoác áo Hùm xám, Lewandowski muốn ra đi nhưng các sếp Bayern không muốn bán vì khó tìm được người thay thế phù hợp.

* T.A