- Nguồn tin từ Pháp xác nhận MU đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ phải Serge Aurier của PSG, Barca sẽ chuyển hướng săn Mesut Ozil nếu hụt Coutinho... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 31/7.

Quỷ đỏ chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng thứ 3 hè này với Nemanja Matic. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn muốn tăng cường thêm nhân sự để Quỷ đỏ cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng và thi đấu ở Champions League mùa tới.

{keywords}
Báo Pháp loan tin Aurier sẽ gia nhập MU

Rất nhiều fan hâm mộ kỳ vọng, Perisic hoặc Bale sẽ là cái tên tiếp theo cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, nguồn tin từ Pháp cho hay, tân binh tiếp theo của MU nhiều khả năng là một hậu vệ.

Cụ thể, website Paris United khẳng định, cầu thủ chạy cánh phải Serge Aurier đã đồng ý đầu quân MU. Dẫu vậy, thương vụ chỉ được hoàn tất nếu anh được cấp phép thi đấu ở xứ sương mù.

Trước đó, Aurier bị Bộ Nội vụ Anh cấm nhập cư vì có hành vi bạo lực. Hồi tháng 9 năm ngoái, ngôi sao người Bờ Biển Nga đã tấn công một cảnh sát bên ngoài hộp đêm ở Paris.

Nếu gia nhập Red Devils, Aurier sẽ cạnh tranh vị trí bên hành lang phải với Antonio Valencia. Ưu thế của hậu vệ 24 tuổi này là lối chơi tốc độ, giàu thể lực, có thể lên công về thủ tốt.

Liverpool làm khó vụ Coutinho, Barca nhăm nhe mua Ozil

Chuẩn bị cho phương án Neymar rời sân Nou Camp, Barca đã nhắm đến Coutinho như là sự thay thế hoàn hảo. Mặc dù vậy, Liverpool đang gây ra nhiều khó khăn khi hét giá lên đến 134 triệu bảng.

{keywords}
Barca tính đưa Ozil về Nou Camp

Trước tình hình đó, lãnh đạo Barca có thể chuyển hướng sang Mesut Ozil, tiền vệ chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Ngôi sao người Đức từng có kinh nghiệm chơi bóng ở La Liga trong màu áo Real nên Barca sẵn sàng dốc hầu bao chi 53 triệu bảng để rước anh về Nou Camp.

HLV Wenger rất muốn giữ cậu học trò ở lại. Tuy nhiên, trước viễn cảnh mất trắng Ozil vào năm tới, "giáo sư" người Pháp có thể đồng ý bán cho Barca để thu về khoản tiền để tái đầu tư.

Liverpool tính nẫng tay trên Lemar trước mũi Arsenal

Arsenal săn đuổi Thomas Lemar cả tháng qua và sẵn sàng chi 50 triệu bảng để đưa tiền vệ người Pháp về sân Emirates.

{keywords}
Lemar đang là mục tiêu săn đuổi của Liverpool và Arsenal

Tuy nhiên, Monaco muốn giữ chân Lemar, sau khi bán đi nhiều trụ cột trong kỳ chuyển nhượng mùa hè như Bakayoko, Mendy hay Bernardo Silva.

Trong động thái mới nhất, nhật báo Le10 Sport của Pháp đưa tin, Liverpool vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Lemar với Arsenal.

Klopp đang đứng trước viễn cảnh mất Coutinho vào tay Barca. Chính vì thế, ông đã đưa một vài cái tên vào tầm ngắm để thay thế, trong đó có Thomas Lemar.

* Anh Tuấn