Marcus Rashford đã ghi 7 bàn thắng ở mùa giải này và vừa được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Newcastle vs MU, khi anh trực tiếp lập công và giúp Lukaku có được bàn mở tỷ số.

{keywords}
Rashford xé lưới Newcastle

Cựu tiền đạo của Chích chòe - Sola Ameobi rất ấn tượng với những gì mà Rashford thể hiện gần đây. Anh cho rằng, giá trị của tiền đạo 21 tuổi đang tăng mạnh, lên mức 200 triệu bảng.

Chia sẻ trên Sky Sports, Ameobi nói: "Mọi người hãy nhìn lại tình huống sút phạt của Rashford, thủ thành Dubravka đã thất vọng thế nào khi bắt không dính bóng. Quả thật, đó là cú đá phạt rất khó kiểm soát.

Với HLV trưởng Solskjaer xuất thân là tiền đạo, Rashford sẽ được hưởng lợi rất nhiều. Cựu danh thủ người Na Uy sẽ uốn nắn, chỉ bảo cho cậu học trò về kỹ năng dứt điểm, phối hợp hay chạy chỗ làm sao hợp lý nhất.

Khi tự tin đã trở lại, Rashford tinh hoa phát tiết và sẽ bùng nổ. Trong vòng hai năm nữa, giá trị của cậu ta sẽ tăng vọt lên 200 triệu bảng."

{keywords}
Giá trị Rashford tăng lên 200 triệu bảng

Hồi cuối năm ngoái, The Sun từng loan tin Real Madrid muốn đưa Rashford về Bernabeu trong bối cảnh anh không được ra sân thường xuyên dưới thời Mourinho.

Tuy nhiên, tình hình giờ đã thay đổi 180 độ và chân sút người Anh quyết tâm ở lại để khẳng định tài năng tại "nhà hát của những giấc mơ".

Balotelli tìm đường trở lại Premier League

Mario Balotelli đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Nice, khi anh bị ngăn cấm không được tập cùng đội một vì thói vô kỷ luật.

HLV Patrick Vieira tỏ ra hết kiên nhẫn với tiền đạo người Italia và bản thân Balotelli cũng đang cố tình "làm mình làm mẩy" để chuyển đến một môi trường khác.

{keywords}
Balotelli có thể trở lại Anh khoác áo Newcastle

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Newcastle đang đặc biệt quan tâm đến cựu chân sút Man City. Tài năng của Balotelli là không phải bàn cãi, nhưng tính khí thất thường và cách hành xử chẳng giống ai khiến "ngựa chứng" 28 tuổi này lận đận sự nghiệp.

HLV Rafa Benitez tin rằng, ông có thể giúp Balotelli tìm lại chính mình trên sân cỏ. Thế nên, ông đang thúc giục ông chủ Mike Ashley xuất hầu bao để đưa "Super Mario" về sân St James' Park.

Hiện Newcastle đang gặp vấn đề trên hàng công khi những cái tên như Rondon, Joselu hay Muto không đáp ứng được yêu cầu.

* Đăng Khôi