- Rashford sẽ chia tay Quỷ đỏ nếu Mourinho đưa về Justin Kluivert hè tới. Malcom vừa bày tỏ mong ước được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh trong tương lai... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 5/2.

Thông tin từ báo chí Anh cho hay, MU đang đặc biệt quan tâm đến chân sút trẻ Justin Kluivert, khi cậu nhóc 18 tuổi chiếm được cảm tình từ HLV Jose Mourinho.

{keywords}
Rashford sẽ suy tính về tương lai

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Kluivert ở Old Trafford thời gian tới sẽ tạo nên những bức xúc, hoài nghi về tương lai Marcus Rashford.

Express cho hay, Rashford không muốn sự nghiệp bị thui chột trên băng ghế dự bị. Bởi vậy, anh có thể tính đường chuồn khỏi MU trong trường hợp Kluivert cập bến "nhà hát của những giấc mơ".

Kể từ ngày Alexis Sanchez đầu quân Quỷ đỏ, số lần ra sân chính thức của chàng tiền đạo người Anh cũng đã bị hạn chế nhiều. Hiện anh chỉ là phương án dự phòng trong trường hợp Lukaku, Martial hay Sanchez không thể ra sân.

Malcom muốn sang Anh chơi bóng

Arsenal, Liverpool và Tottenham đều muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ Brazil - Malcom ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

{keywords}
Malcom sẽ rời Bordeaux vào cuối mùa

Tuy nhiên, phía Bordeaux đã đóng chặt cánh cửa, bởi họ muốn có lực lượng mạnh nhất cạnh tranh tấm vé dự Europa League mùa tới. Đến cuối mùa 2017/18, đội bóng nước Pháp mới xem xét những lời đề nghị dành cho Malcom.

Bản thân chàng cầu thủ 20 tuổi này cũng vừa thổ lộ, ước mơ của anh là được chơi bóng tại Premier League: "Tôi đã bày tỏ mong ước với chủ tịch Bordeaux. Ông hiểu và thuyết phục rằng, CLB cần tôi lúc này.

Bordeaux xác nhận sẽ để ngỏ khả năng chuyển nhượng khi mùa giải này hạ màn. Bởi vậy, giờ tôi sẽ tập trung hết trí lực, làm mọi thứ có thể để giúp đội nhà góp mặt trong tốp 6 Ligue 1.

Griezmann tìm nhà ở Barcelona

Antoine Griezman bắt đầu tìm nhà mới ở Barcelona trước khi chuẩn bị đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp hè tới.

{keywords}
Griezmann đang tìm nhà ở Barcelona

Nguồn tin từ Don Balon cho hay, thương vụ chuyển nhượng đã được các bên thông qua. Barca sẽ chồng đủ 100 triệu Euro để giải phóng hợp đồng cho ngôi sao người Pháp.

Trước đó, Griezmann từng liên hệ gia nhập MU và Real Madrid. Tuy nhiên, Barca hiện đang là điểm đến lý tưởng hơn cả, khi Griezmann muốn được thi đấu bên cạnh Messi.

* Anh Tuấn