Trải qua mùa bóng thất vọng đứng thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và không được dự Champions League mùa tới, MU sẽ tiến hành thay máu lực lượng triệt để dưới thời Solskjaer.

{keywords}
Solskjaer được cấp 200 triệu bảng tuyển quân

GĐĐH Ed Woodward hứa hẹn sẽ cấp cho ông thầy Na Uy 200 triệu bảng để tuyển quân, nhằm vực dậy Quỷ đỏ tránh một mùa giải thất bát.

Theo Evening Standard, Solskjaer sẽ sử dụng triệt để khoản tiền 200 triệu bảng trên để tăng cường nhân sự ở 4, 5 vị trí khác nhau, bao gồm thủ môn (nếu De Gea ra đi), hậu vệ cánh phải, trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền đạo cánh.

Trong ít ngày tới, tân binh đầu tiên sẽ được thông báo. Đó chính là Daniel James đến từ Swansea. MU đã chốt được mức giá 15 triệu bảng và thương vụ sẽ hoàn tất sau loạt đấu quốc tế của tuyển Xứ Wales.

Bên cạnh đó, Old Trafford sẽ là bến đỗ tiềm năng của hai nhân tố chất lượng khác là De Ligt và Bruno Fernandes. Bên cánh phải, Solskjaer đang cân nhắc giữa Thomas Meunier và Wan-Bissaka.

{keywords}
De Ligt và Daniel James trong tầm ngắm MU

Trường hợp Lukaku sang Inter, Quỷ đỏ cũng cần tuyển thêm chân sút thay thế, với vài ứng viên tiềm năng như Nicolas Pepe (Lille), Sbastien Haller (Frankfurt) hay Moussa Dembele (Lyon).

Eriksen chia tay Tottenham sang Real Madrid

Sau 6 năm khoác áo đội bóng thành London, Christian Eriksen vừa tiết lộ, anh sẵn sàng chia tay Tottenham hè này trong bối cảnh chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng.

Chia sẻ trên tạp chí Ekstra Bladet của Đan Mạch, Eriksen nói: "Tôi cảm thấy mình đang trong giai đoạn sự nghiệp cần làm một cái gì đó mới mẻ.

{keywords}
Eriksen muốn rời Tottenham hè này

Bản thân vẫn luôn tôn trọng Tottenham và những gì đang diễn ra ở CLB. Nhưng tôi hy vọng mọi thứ sẽ rõ ràng trong hè này. Trong bóng đá bạn không thể biết trước được điều gì sẽ xảy đến."

Thông tin trên không làm nhiều CĐV Spurs ngạc nhiên, bởi với động thái từ chối gia hạn hợp đồng, họ hiểu rằng Eriksen đang muốn tìm đến một chân trời mới.

Real Madrid là đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao 27 tuổi này. Mặc dù vậy, họ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức mời Eriksen về Bernabeu.

* Đăng Khôi