Nguồn tin từ Get France Football News cho hay, MU rất muốn có sự phục vụ của Thomas Meunier khi đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao phong độ hậu vệ cánh 27 tuổi ở mùa giải này.

{keywords}
Thomas Meunier được MU săn đuổi

MU chuẩn bị mất Antonio Valencia, trong khi Ashley Young cũng đã 33 tuổi và bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Do đó, vị trí bên hành lang phải để lại lỗ hổng lớn.

Meunier đang trong giai đoạn độ chín sự nghiệp và đã chứng tỏ được năng lực trong màu áo PSG cũng như tuyển Bỉ. Bởi vậy, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đoàn quân HLV Solskjaer.

Điểm mạnh của cầu thủ này là tốc độ và khả năng lên công khá tốt. Thông số thống kê cho thấy, Meunier đã ghi được 5 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo trong 28 trận ra sân mùa này.

Giá của Thomas Meunier chỉ khoảng 25 triệu bảng, rẻ hơn khá nhiều so với một mục tiêu khác trong tầm ngắm Quỷ đỏ là Aaron Wan-Bissaka (40 triệu bảng).

Real Madrid chốt thương vụ Hazard ít ngày tới

Hợp đồng giữa Hazard và đội chủ sân Stamford Bridge sẽ hết hạn vào hè 2020 và Chelsea đã thất bại trong việc thuyết phục ngôi sao người Bỉ ký tiếp.

{keywords}
Hazard sắp cập bến Real

Tờ Marca cho hay, Eden Hazard đã nung nấu ý định gia nhập Real Madrid từ năm ngoái nhưng giờ mới sắp toại nguyện khi các bên chuẩn bị nhất trí giao kèo có thời hạn 6 năm.

Các sếp Chelsea không muốn mất Hazard nhưng với việc hợp đồng của anh sắp hết hạn, họ buộc phải bán anh hè này nếu không sẽ mất trắng vào năm sau.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid sẽ trả cho Chelsea khoản tiền 68,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của Hazard.

Năm ngoái, Chelsea từng hét giá Hazard 153 triệu bảng nhưng giờ họ buộc phải xuống nước, tương tự trường hợp Courtois chuyển đến Bernabeu khi hợp đồng sắp hết hạn.

* Anh Tuấn