Quỷ đỏ thành Manchester đã vượt qua Man City trong cuộc đua giành chữ ký chàng tiền vệ 24 tuổi của Sporting Lisbon - Bruno Fernandes.

{keywords}
MU muốn chốt sớm thương vụ Bruno Fernandes

Tờ A Bola cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ đã sắp xếp cuộc gặp với phía đối tác Sporting để đẩy nhanh việc đưa Fernandes đến Old Trafford càng sớm càng tốt.

Solskjaer xem tuyển thủ người Bồ Đào Nha là mục tiêu tối quan trọng của MU. Thế nên, CLB chấp nhận chi 70 triệu bảng để nhận được cái gật đầu của Sporting.

Dự kiến, Bruno Fernandes sẽ bay sang Manchester hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế vào tuần tới, khi anh cùng tuyển Bồ Đào Nha làm xong nhiệm vụ tại Nations League.

Fernandes vừa trải qua mùa bóng cực kỳ thành công cùng đội bóng thủ đô Lisbon, với 32 bàn thắng cùng 18 đường chuyền kiến tạo trong 53 trận ra sân.

{keywords}
Fernandes đang phục vụ Bồ Đào Nha ở VCK Nations League

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Bruno Fernandes cũng bày tỏ ước vọng được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh ở tương lai.

Maguire phớt lờ MU, muốn gia nhập Man City

Harry Maguire đang là mục tiêu theo đuổi của hai "ông lớn" thành Manchester là MU và Man City. Biết được điều đó, Leicester hét giá lên đến 90 triệu bảng.

Man City đang cần tuyển trung vệ lấp vào khoảng trống mà Kompany để lại. Trong khi Quỷ đỏ cũng rất cần bổ sung thêm nhân sự chất lượng dưới hàng phòng ngự.

{keywords}
Maguire ưu tiên gia nhập Man City

Mới đây, phía MU đã tiếp cận tuyển thủ 26 tuổi này. Tuy nhiên, bản thân Maguire muốn gia nhập "nửa xanh" thành Manchester hơn.

Đó cũng là điều dễ hiểu bởi Man City của Guardiola đang thống trị Premier League. Trong khi Red Devils mất phương hướng và bắt đầu quá trình tái thiết dưới thời Solskjaer.

Maguire ưu tiên đầu quân cho Man City bởi anh muốn được thử thách tại sân chơi Champions League danh giá, cũng như chinh phục các danh hiệu lớn.

* Đăng Khôi