- Everton đã chấp nhận lời đề nghị 75 triệu bảng hỏi mua Lukaku từ MU. Chân sút người Bỉ sẽ sớm hoàn tất thủ tục chuyển nhượng để tham gia chuyến du đấu cùng Quỷ đỏ tuần tới.

Bức xúc trước thái độ làm giá của Real trong thương vụ Morata, chỉ trong vòng ít ngày, MU âm thầm chuyển hướng sang Romelu Lukaku và lập tức thành công.

{keywords}
Lukaku sẽ tái hợp với thầy cũ Mourinho

Nguồn tin từ BBC khẳng định, hai CLB MU và Everton đã thống nhất mức phí chuyển nhượng Lukaku là 75 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, Rooney sẽ quay trở về Goodison Park sau 13 năm xa cách.

Đây là cú áp phe ngoạn mục của đội chủ sân Old Trafford, bởi trước đó ai cũng nghĩ Lukaku sẽ cập bến Chelsea thay Diego Costa.

Conte rất kết chàng tiền đạo 24 tuổi, nhưng do quá chần chừ trong khâu thương lượng nên ông đã bị Mourinho hớt tay trên.

Chiến lược gia người Bồ sẽ tái hợp cùng cậu học trò cũ, từng bị ông ruồng rẫy thời ở Chelsea. Nay mối quan hệ giữa hai người đã trở nên tốt đẹp và Lukaku chính là sự bổ sung hoàn hảo sau khi Ibrahimovic ra đi.

Chấp nhận trả Everton 75 triệu bảng để lấy Lukaku, MU cũng chính thức dừng theo đuổi Morata. GĐĐH Ed Woodward rất bức xúc trước các chiêu trò làm giá của Real nên từ chối nâng giá lên 80 triệu bảng theo yêu cầu.

{keywords}
Lukaku sẽ thi đấu cùng cậu bạn thân Pogba mùa tới

Cập bến nhà hát của những giấc mơ, Romelu Lukaku sẽ trở thành cầu thủ thứ tư của "siêu cò" Mino Raiola khoác áo Quỷ đỏ. Riêng hè năm ngoái, MU cũng ký với 3 ngôi sao mà cò Raiola làm đại diện là Pogba, Mkhitaryan và Ibrahimovic.

Dự kiến Lukaku sẽ hoàn tất các thủ tục kiểm tra sức khỏe cuối tuần này và lên chuyến bay cùng các đồng đội mới sang Mỹ du đấu.

Trong khi đó, Wayne Rooney cũng đang gói ghém hành lý để nói lời chia tay MU, trở lại đội bóng cũ Everton theo dạng chuyển nhượng tự do.

Video kỹ năng săn bàn siêu đẳng của Lukaku

* Anh Tuấn

Những bàn thắng đẹp của Lukaku trong mùa giải 2016/17

Những bàn thắng đẹp của Lukaku trong mùa giải 2016/17

Các hãng thông tấn lớn của Anh đồng loạt đưa tin, Romelu Lukaku vừa đồng ý gia nhập Man Utd với giá 75 triệu bảng. Cùng chiêm ngưỡng những pha ghi bàn đẳng cấp của tiền đạo người Bỉ cho Everton mùa giải 2016/17.