Cả Real Madrid và MU đều đang muốn có sự phục vệ của hậu vệ 20 tuổi của Porto - Eder Militao. Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Brazil này là 42,5 triệu bảng.

{keywords}
MU và Real đều quan tâm đến Militao

Dù còn khá trẻ nhưng Militao đang gây ấn tượng mạnh với những màn trình diễn xuất sắc ở giải vô địch Bồ Đào Nha cũng như Champions League gần đây.

MU đã có cơ hội chiêu mộ MIlitao hè năm ngoái với giá chỉ 3 triệu bảng. Tuy nhiên, họ đã bỏ qua vì Mourinho không thích tài năng trẻ đến từ xứ sở Samba.

Militao là mẫu hậu vệ thi đấu mạnh mẽ, sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ tốt và được nhiều chuyên gia so sánh với Pepe. Anh có thể đá ổn cả hai vị trí trung vệ và hậu vệ cánh phải.

Porto đang rất muốn Militao ký hợp đồng mới nhằm tăng điều khoản giải phóng hợp đồng. Mặc dù vậy, cả MU lẫn Real Madrid săn đuổi ráo riết, sẵn sàng chồng đủ 42,5 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ người Brazil.

Thất vọng hàng công, Sarri đòi mua Cavani

Chelsea có thể dốc hầu bao chi 50 triệu bảng ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này để tậu Edinson Cavani nhằm giải quyết bài toán hàng công.

{keywords}
Cavani trong tầm ngắm Chelsea

HLV Maurizio Sarri đang rất cần thêm tiền đạo chất lượng, trong  bối cảnh cả Morata và Giroud đều không đáp ứng được kỳ vọng.

Chelsea đã liên hệ để đổi Morata với Higuain nhưng thương vụ vẫn chưa có nhiều tiến triển. Bởi vậy, Express cho hay, đội bóng thành London đang chuyển hướng sang Cavani.

Tiền đạo người Uruguay gia nhập PSG cách đây 6 năm nhưng hiện bị thất thế so với hai ngôi sao khác của "gã nhà giàu" nước Pháp là Mbappe và Neymar.

Ngài Sarri xem Cavani như là mảnh ghép hoàn hảo của Chelsea, bởi đây là mẫu tiền đạo dứt điểm đa dạng và khả năng "đánh hơi" bàn thắng rất nhạy.

* Anh Tuấn