- Mourinho định đưa về Old Trafford thêm 3 tân binh khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào tháng 1. Man City sẵn sàng chi tiền để sớm đưa Sanchez về sân Etihad... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 7/12.

Quỷ đỏ đã có sự khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này, ghi 35 bàn trong 15 trận ở Premier League. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Mourinho vẫn bị Man City bỏ cách 8 điểm trên BXH.

{keywords}
Mourinho muốn tuyển thêm 3 tân binh đầu năm tới

Nguồn tin từ Yahoo Sport cho hay, BLĐ MU đã bật đèn xanh cho phép nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đi "shopping" trong tháng 1 để có thể đuổi kịp gã kình địch cùng thành phố.

Hiện Mourinho cần tuyển thêm 1 hậu vệ trái, một tiền vệ cánh và một tiền vệ trung tâm. Ngân quỹ được duyệt cho mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông khoảng 80 triệu bảng.

Chính vì thế, Mourinho sẽ dùng tiền để bổ sung gấp ở một vài vị trí trọng yếu. Sự lo ngại của ông là không thừa, bởi Pep Guardiola cũng đang có kế hoạch tuyển thêm trung vệ (Evans hoặc Laporte) và tiền đạo Alexis Sanchez trong đầu năm 2018.

Man City xuống tiền tậu Alexis Sanchez

Đội chủ sân Etihad đã làm mọi cách để đưa ngôi sao người Chile về Manchester hồi hè nhưng thương vụ đổ bể vào giờ chót vì Arsenal không tìm được người thay thế.

{keywords}
Man City vẫn chưa từ bỏ thương vụ Alexis Sanchez

Tờ Independent cho hay, Man City sẽ lại tiếp tục thử vận may vào tháng 1 tới và đưa ra lời đề nghị gần 30 triệu bảng hòng thuyết phục Pháo thủ bán lại Alexis Sanchez.

Tiền đạo 28 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với The Gunners vào hè năm sau và từ chối ký tiếp. Bởi vậy, Arsenal có thể phải tính đến phương án bán ngay thay vì mất trắng vào cuối mùa.

Sở dĩ Man City sốt sắng vì Guardiola muốn bổ sung thêm sức mạnh tấn công, nhằm giúp đội bóng duy trì thành tích ấn tượng ở sân chơi Ngoại hạng Anh.

Real Madrid nhảy vào cuộc đua giành Emre Can

Emre Can nhiều khả năng sẽ rời sân Anfield hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do. Chính vì thế, anh có thể đàm phán với các CLB ngoài nước Anh khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng tới.

{keywords}
Real cũng muốn có sự phục vụ của Emre Can

Thời gian qua, Juventus là đội săn đuổi Can ráo riết nhất. Tuy vậy, Corriere dello Sport cho hay, Real Madrid cũng sẵn sàng nhảy vào cuộc đua.

Zidane đang lùng sục trên thị trường chuyển nhượng một tiền vệ cơ động và giàu sức mạnh. Emre Can là câu trả lời phù hợp khi đang thi đấu ngày càng tiến bộ trong màu áo Liverpool.

Hơn nữa, thuyết phục được Can về sân Bernabeu sẽ còn mang đến lợi ích kinh tế lớn, vì ở thời điểm hiện tại, giá trị của tuyển thủ người Đức ước tính rơi vào khoảng 40 triệu bảng.

* Anh Tuấn