De Ligt đang có những bước tiến bộ vượt bậc trong màu áo Ajax và được giới chuyên môn đánh giá là trung vệ triển vọng nhất châu Âu hiện nay khi chuẩn bị bước sang tuổi 20.

{keywords}
MU sẽ là điểm đến thích hợp của De Ligt

Anh cũng thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn châu Âu như Juventus, PSG hay Barcelona. Phía Ajax cũng cảnh báo đánh thép, bất kỳ đội nào muốn có chữ ký De Ligt phải bỏ ra số tiền chuyển nhượng lên đến 60 triệu Euro (57,5 triệu bảng).

Sau khi Mourinho bị sa thải, HLV Solskjaer sẽ ngồi lại thảo luận với GĐĐH Ed Woodward để sàng lọc tìm ra một trung vệ chất lượng để đưa về Old Trafford.

Cựu tiền đạo Hà Lan - Van Loen cho rằng, De Ligt nên chọn MU là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp vì giải Ngoại hạng Anh sẽ phù hợp với phong cách thi đấu của hậu vệ trẻ này.

"Barcelona là điểm đến lý tưởng với De Jong. Nhưng tôi nghĩ MU mới là nơi hoàn hảo để De Ligt phát triển sự nghiệp. Thế nên, hy vọng cậu ấy sẽ từ chối lời đề nghị của Juventus."

Real Madrid chi 100 triệu bảng tuyển Eriksen

Đội bóng Hoàng gia thành Madrid đang lôi kéo Christian Eriksen về sân Bernabeu hè tới với mức phí 100 triệu bảng, sau khi liên hệ Tottenham.

{keywords}
Real muốn có sự phục vụ của Eriksen

Hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi người Đan Mạch với Spurs còn thời hạn đến 2020. Gần đây, HLV Pochettino thừa nhận, CLB sẽ khó lòng giữ chân Eriksen nếu bản thân anh muốn rời London.

Theo Independent, cựu cầu thủ Ajax đã dừng các cuộc thương thảo gia hạn, bất chấp việc phía Tottenham sẵn sàng tăng lương cho anh lên mức 250.000 bảng/tuần.

Trong hoàn cảnh đó, Real Madrid lập tức cử người tiếp cận đại diện Eriksen, cũng như phía Spurs để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

Trường hợp Eriksen từ chối ký mới, Tottenham sẽ yêu cầu mức phí 100 triệu bảng để tránh nguy cơ mất trắng tiền vệ tài năng này vào hè 2020.

* Anh Tuấn