- Atletico sẵn sàng "gả" Griezmann cho MU nếu nhận về Martial và Herrera. Các cầu thủ Arsenal bức xúc về thái độ thi đấu của Mesut Ozil... là những tin bóng đá mới nhất tối 8/5.

Atletico Madrid đang tăm tia hai cầu thủ MU là Martial và Ander Herrera. Nếu các bên ngồi vào bàn thương lượng, không loại trừ khả năng Griezmann sẽ đầu quân Quỷ đỏ theo chiều ngược lại.

{keywords}
MU có thể lấy Griezmann và bán lại Martial cùng Herrera cho Atletico

Hè năm ngoái, HLV Mourinho từng rất muốn đưa Griezmann về sân Old Trafford. Nhưng rồi kế hoạch bị đình lại vì đội bóng Tây Ban Nha bị FIFA cấm chuyển nhượng.

El Gol Digital cho hay, Herrera có thể bị rao bán với giá 30 triệu Euro hè tới. Trong khi mức phí để có được sự phục vụ của Anthony Martial là 50 triệu Euro.

Trường hợp MU muốn lấy Griezmann, hai đội có thể thực hiện thương vụ đổi trác ngang giá. Herrera và Martial sẽ cập bến sân Wanda Metropolitano, còn Griezmann gia nhập sân Old Trafford.

Tuy vậy, Quỷ đỏ không phải là đội bóng duy nhất quan tâm đến ngôi sao người Pháp. Barcelona cũng tiếp cận Griezmann để đưa anh về Nou Camp chơi cạnh Messi và Suarez.

Cầu thủ Arsenal bất bình với Ozil

Nhiều thành viên ở sân Emirates rất bức xúc về thái độ thích thì ra sân thi đấu, không thích lại báo nghỉ với BHL vì mắc chứng bệnh kỳ lạ.

{keywords}
Ozil vắng mặt nhiều trận của Arsenal mùa này

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, cầu thủ Arsenal bất bình vì Ozil được cho phép chọn trận mình chơi.

Họ cũng không hài lòng khi tuyển thủ người Đức liên tục vắng mặt bất thường trong những trận quan trọng của Arsenal mùa này, dù anh đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB.

Thực tế cho thấy, Ozil đã nghỉ 5 trận gần nhất của Pháo thủ tại Ngoại hạng Anh. Anh cũng khó lòng xuất hiện trong 2 vòng đấu còn lại do gặp vấn đề về lưng.

Con số thống kê chỉ ra rằng, Ozil không đá chính 25/58 trận tại Arsenal mùa này. Tiền vệ 29 tuổi thường xuyên được Wenger cho nghỉ ở vòng bảng Europa League, FA Cup cũng như cúp Liên đoàn Anh.

* Anh Tuấn

Trọng tài V-League: Đá bể nồi cơm của nhau, có nên không?

Trọng tài V-League: Đá bể nồi cơm của nhau, có nên không?

Dù chưa có kết luận chính thức từ ban trọng tài, nhưng cách mà vua áo đen Nguyễn Văn Kiên xử ép HAGL đã khiến đội bóng phố Núi “mất chén cơm” thực sự...

Phó ban trọng tài và con Trưởng Ban trọng tài VFF bị cho thôi việc

Phó ban trọng tài và con Trưởng Ban trọng tài VFF bị cho thôi việc

VPF có văn bản gửi Ban trọng tài VFF về việc không mời Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền cùng 2 trọng tài Nguyễn Văn Kiên và Nguyễn Trọng Thư làm nhiệm vụ ở V-League...

HLV Park Hang Seo: AFF Cup sẽ là nhiệm vụ trọng tâm

HLV Park Hang Seo: AFF Cup sẽ là nhiệm vụ trọng tâm

HLV Park Hang Seo sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho AFF Cup 2018, với mục tiêu cùng tuyển Việt Nam vào tới trận chung kết...

Anh trai Pogba bị đồng đội tấn công vì bỏ trận đấu

Anh trai Pogba bị đồng đội tấn công vì bỏ trận đấu

Florentin Pogba, anh trai của ngôi sao Paul Pogba, đã bị hai đồng đội lao vào tấn công vì bỏ dở trận đấu của Genclerbirligi ở Thổ Nhĩ Kỳ.