Trang Calciomercato cho hay, MU đang rất nóng lòng đưa hậu vệ Nikola Milenkovic về sân Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này để cải thiện hàng thủ.

{keywords}
MU sẵn sàng "hy sinh" Pereira

Tuy nhiên, phía Fiorentina hét giá gần 50 triệu bảng, khiến các sếp Quỷ đỏ đắn đó khi đàm phán.

Phương án mới nhất được đội bóng thành Manchester tính đến là đổi tiền vệ trung tâm Andreas Pereira lấy Milenkovic, bởi đại diện Serie A cũng đang cần bổ sung một cầu thủ chơi kỹ thuật.

Hiện Pereira cũng không có chỗ đứng thường xuyên trong đội hình một. Thế nên, HLV Solskjaer chấp nhận "hy sinh" tài năng trẻ người Brazil để có được sự phục vụ của Milenkovic.

{keywords}
Để đổi lấy sự phục vụ của Milenkovic

Ngoài ra, MU còn đang nhắm đến trung vệ chất lượng khác là Kalidou Koulibaly được định giá 100 triệu bảng. Mặc dù vậy, phía Napoli sẽ chỉ cho phép ngôi sao người Senegal ra đi hè tới.

Gonzalo Higuain chuẩn bị gia nhập Chelsea

Nguồn tin từ Marca cho hay, Higuain hiện đang chơi cho Milan theo dạng cho mượn từ Juventus đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea và bản hợp đồng sẽ được hoàn tất trong hôm nay.

Theo đó, đội bóng thành London sẽ mượn lại Higuain của Juventus đến cuối mùa kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng vào hè 2019.

{keywords}
Higuain sắp gặp lại thầy cũ Sarri

Chelsea sẽ phải chi trả toàn bộ khoản tiền lương 140.000 bảng/tuần cho cựu chân sút Real Madrid.

Về Stamford Bridge, Higuain có cơ hội tái ngộ thầy cũ Maurizio Sarri. Thời Sarri huấn luyện Napoli, anh đã lập kỷ lục tại Serie A với 36 pha lập công mùa giải 2015/16.

Tuy nhiên, kể từ sau thương vụ trị giá 75 triệu bảng chuyển sang Juventus hồi 2016, phong độ của Gonzalo Higuain đã sa sút khá nhiều.

* Đăng Khôi