"Bầy cáo" đá trận giao hữu cuối cùng trước khi mùa giải mới khởi tranh, gặp Atlalanta tối nay. Tuy nhiên, Harry Maguire sẽ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

{keywords}
Maguire không ra sân trận Leicester gặp Atalanta tối nay

Theo Telegraph, cầu thủ người Anh và HLV Brendan Rodgers đã có cuộc nói chuyện riêng hôm qua và đi đến quyết định tốt nhất là Maguire nên ngồi ngoài trong bối cảnh hiện tại.

Leicester lo ngại, Harry Maguire không có tâm trạng ra sân chơi bóng vì tâm lý đang bị ảnh hưởng khá nhiều với những tin tức chuyển nhượng liên quan đến MU.

Lời đề nghị mới nhất mà Quỷ đỏ gửi đến sân King Power trị giá gần 80 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí. Tuy nhiên, Leicester vẫn muốn khoản tiền cao hơn, 85 triệu bảng trả trước cộng thêm 10 triệu bảng phụ thuộc vào thành tích trong tương lai.

Ông chủ người Thái biết MU đang rất cần người ở vị trí trung vệ sau chấn thương của Eric Bailly. Bởi vậy, họ càng được thể ép giá gã nhà giàu thành Manchester.

Bản thân Maguire cũng nói rõ quan điểm muốn được ra đi khi từ chối Quỷ đỏ cách đây 12 tháng. Anh không xuất hiện trong video chính thức công bố số áo của các cầu thủ Leicester chuẩn bị cho mùa giải mới.

{keywords}
Solskjaer đang rất cần tuyển thêm 1 trung vệ

HLV Rodgers cũng lên sẵn phương án bán Maguire và đưa về một trong ba cái tên thay thế là Lewis Dunk (Brighton), James Tarkowski (Burnley) hoặc Christian Kabasele (Watford).

MU hiện là CLB duy nhất theo đuổi chữ ký Maguire, bởi đối thủ cạnh tranh trước đó Man City đã rút lui vì Leicester định giá quá cao.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, sếp MU muốn Leicester đưa ra câu trả lời chính thức về thương vụ Maguire trước ngày thứ Hai (5/8), để họ còn có thời gian quay sang các phương án dự phòng khi thị trường chuyển nhượng hè sẽ đóng lại vào ngày 8/8.

* An Nhi