- MU 2 lần mất mặt vì sao vô danh, Real Madrid gây bão chuyển nhượng, cướp hàng Barca, Chelsea bị FIFA điều tra vì nghi vi phạm mua sắm là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/9.


MU hai lần bị cầu thủ vô danh "phũ"

Tiền vệ 26 tuổi, Matty Lund của đội bóng hạng Nhất Anh, Burton Albion - đối thủ vòng 3 Cúp Liên đoàn của MU tiết lộ, anh từng 2 lần từ chối gia nhập sân Old Trafford.

{keywords}
Sau 2 lần từ chối, Matty Lund  sẽ không bỏ qua MU nếu có cơ hội lần 3

Lund cho hay, trong mắt nhiều người hẳn cho rằng anh bị... điên mới không đến MU, khi đó là đội bóng mơ ước của bất cứ cầu thủ nào. Chưa kể, Lund còn là fan ruột của Quỷ đỏ từ nhỏ, luôn có vé mùa để đến sân ủng hộ.

Matty Lund đã được MU tiếp cận vào lúc 12 và 14 tuổi, cha anh dù làm việc trong sân Nhà hát của giấc mơ, và cả nhà đều "theo" sắc đỏ nhưng ông không hề gây sức ép để con trai chuyển đến MU.

"Tôi biết nhiều người nghĩ rằng tôi bị điên nên mới từ chối MU, nhất là khi tôi luôn là fan ruột của đội bóng. Nhưng nói một cách trung thực, tôi không hối hận.

Tuy nhiên, nếu Jose Mourinho đến với tôi lúc này, tôi sẽ không bỏ qua cơ hội lần 3!".

Real "gây hấn" Barca, hỏi mua Marc-Andre ter Stegen

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đưa người gác đền số 1 Barca vào tầm ngắm, ra chiếu chỉ thuyền trưởng Zinedine Zidane mang Marc-Andre ter Stegen về Bernabeu.

{keywords}
Real âm mưu cướp người gác đền số 1 của Barca

Theo tin sốt dẻo từ Don Balon, nhà vô địch Champions League chuẩn bị đề nghị gây sốc với Marc-Andre ter Stegen của đối thủ không đợi trời chung, Barcelona.

Nhà trắng vốn dĩ tìm một người gác đền mới từ mấy năm nay, và ông trùm Perez ưng nhất De Gea của MU, nhưng bởi duyên hụt 2015, lại thêm nhiều những lý do khác khiến hiện thời thủ thành số 1 Tây Ban Nha vẫn trong tay của Jose Mourinho.

Zidane thì yên tâm và thích Keylor Navas nhưng Perez không cùng suy nghĩ. Vì vậy, ông đã bàn với thuyền trưởng người Pháp, thực chất là "chiếu chỉ" thì đúng hơn: cuỗm Marc-Andre ter Stegen khỏi tay Barca vào hè 2018. Thái độ kiên quyết của ông chủ Nhà trắng, buộc Zidane phải xem xét việc mua.

Ngoài thủ thành số 1 Barca thì các mục tiêu "canh gác" của Real được nhắc đến còn có Thibaut Courtois, Gianluigi Donnarumma, Jan Oblak, Manuel Neuer và Kepa Arrizabalaga.

Tin xấu cho Conte: Chelsea bị điều tra về chuyển nhượng

Chelsea đang bị FIFA điều tra do bị nghi vi phạm quy định về việc ký hợp đồng với các cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi. Nếu sự việc là có thật, nhà vô địch bóng đá Anh có thể bị cấm chuyển nhượng, tương tự như Atletico Madrid đang phải thi hành.

{keywords}
Năm 2009, FIFA từng điều tra quá trình chuyển nhượng của Chelsea mua Gael Kakuta

Đây là lần thứ 3 trong 8 năm qua, Chelsea bị FIFA điều tra. Tháng 9/2009, họ đã bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ do những vi phạm trong quá trình mua Gael Kakuta từ Lens vào 2007. CLB đã kháng cáo thành công. 

Tuy nhiên, đến năm ngoái, The Blues lại bị FIFA "sờ gáy" trường hợp chiêu mộ Bertrand Traore, vì cho rằng, tài năng trẻ này đã chơi cho Chelsea khi mới 16 tuổi.

Một phát ngôn viên của Chelsea khẳng định: CLB tuân thủ tất cả các đạo luật cũng như quy định của FIFA về việc ký với cầu thủ trẻ.

L.H