Giới truyền thông Bồ Đào Nha loan tin, Red Devils đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ chàng tiền vệ 24 tuổi. Tuy nhiên, Sporting Lisbon yêu cầu chờ đến sau trận tranh Siêu cúp với Benfica vào ngày 4/8 thì mới xác nhận vụ chuyển nhượng.

{keywords}
Bruno Fernandes sẽ gia nhập MU tuần tới

Tờ A Bola cho hay, cập bến "nhà hát của những giấc mơ", Bruno Fernandes sẽ nhận mức lương 5 triệu euro/năm (tương đương 4,5 triệu bảng/năm).

Nếu tính theo tuần, cầu thủ được ví như "Lampard mới" kiếm được 90.000 bảng mỗi tuần sau thuế, cao gấp đôi so với những gì anh đang được hưởng ở Sporting Lisbon.

Bản thân Bruno Fernandes hài lòng với số tiền trên. Dẫu vậy, nó thấp hơn khá nhiều khi so sánh mặt bằng lương bổng chung tại Old Trafford.

Alexis Sanchez nhận thù lao 350.000 bảng/tuần (chưa bao gồm các điều khoản thưởng thêm). Trong khi Paul Pogba, Anthony Martial, Rashford, De Gea hay Lukaku cũng đều có mức lương trên 200.000 bảng/tuần.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, lương Bruno Fernandes sẽ đứng thứ 14 trong số các thành viên Quỷ đỏ, chỉ cao hơn các cầu thủ dưới hàng phòng ngự như Marcos Rojo, Chris Smalling hay Victor Lindelof.

Ở trận gần nhất khi được chơi trên sân nhà Jose Alvalade, Bruno Fernandes đã rơi lệ khi chuẩn bị nói lời chia tay người hâm mộ Sporting.

Đội bóng Bồ Đào Nha cũng lên phương án thay thế người đội trưởng khi đưa về tiền vệ 22 tuổi đầy tiềm năng Robertone từ CLB Velez Sarsfield (Argentina).

* An Nhi