- MU ra mức giá chính thức mua Seri. Conte phá Mourinho, kéo Umtiti về Chelsea. Man City trả 45 triệu bảng lấy Fred.

MU ra giá mua Seri

Mercato 365 đưa tin, MU đang xem Jean Seri là một ưu tiên trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018, và BLĐ Quỷ đỏ cũng đã tiếp xúc với phía Lille.

{keywords}
MU đặt vấn đề chính thức về tương lai Seri

Lille nằm trong số những tiền vệ toàn diện nhất châu Âu hiện nay. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà có sức mạnh thể lực trong tranh chấp, cũng như xuất sắc ở khâu chuyền bóng.

Theo Mercato 365, MU đã đặt vấn đề chuyển nhượng Seri ở mức giá 40 triệu bảng. Manchester Evening News cũng cho rằng tiền vệ 26 tuổi người Bờ Biển Ngà.

Seri được xem là "Xavi của Ligue 1". Mùa Hè năm ngoái, Barca từng tiếp xúc mua anh, nhưng vụ việc hủy bỏ vào phút chót. MU muốn lấy Seri để giải phóng Pogba, giúp tiền vệ người Pháp có thể tập trung nhiều hơn vào tấn công.

Conte phá Mourinho, kéo Umtiti về Chelsea

Tương lai của HLV Antonio Conte chưa rõ ràng, và khả năng ông bị sa thải có thể diễn ra bất cứ lúc nào.

{keywords}
Conte muốn kéo Umtiti về Chelsea

Mặc dù vậy, Conte vẫn đang rất bình tĩnh, và thậm chí còn lên kế hoạch chuyển nhượng, đề nghị BLĐ Chelsea đàm phán mua Samuel Umtiti.

Trong vài tuần gần đây, Umtiti là mục tiêu của MU. HLV Mourinho sẵn sàng chi 60 triệu euro để thực hiện quyền phá vỡ hợp đồng của trung vệ người Pháp với Barca.

Chelsea cũng muốn làm điều tương tự. Conte lôi kéo Umtiti về sân Stamford Bridge bằng lời hứa dành cho anh mức lương cao.

Umtiti chưa có phản ứng nào về tương lai, khi Barca vẫn chưa có dấu hiệu gia hạn hợp đồng với anh. Lương 3 triệu euro không tương xứng với đóng góp của anh.

Man City mua Fred 45 triệu bảng

Theo báo chí Anh, Man City đã chính thức đặt vấn đề chuyển nhượng Fred - cầu thủ hiện cũng đang nằm trong danh sách quan tâm của MU.

{keywords}
Man City trả 45 triệu bảng mua Fred

Man City đưa ra đề nghị 45 triệu bảng với Shakhtar Donetsk. Đây là con số bằng với những gì mà đội bóng Ukraine đã yêu cầu từ trước.

Fred được xem là bản sao của Fernandinho. Pep Guardiola đánh giá cao Fred, một phiên bản như Busquets ở Barca mà ông dẫn dắt.

Pep Guardiola xem Fred là giải pháp cho mùa giải tới. Khi ấy, không loại trừ khả năng Man City sẽ chia tay Fernandinho, hoặc anh sẽ chỉ làm dự bị.

Kim Ngọc