- Alexis Sanchez thẳng thừng từ chối MU vì Man City. Hazard đã gật đầu với Real Madrid. MU và Chelsea quyết đấu giành Arthur Melo.

Alexis Sanchez phũ phàng từ chối MU

MU được cho là nẫng tay trên Alexis Sanchez, trong cuộc đua với người hàng xóm Man City. Nhưng người trong cuộc đã có phản ứng ngược lại với tin đồn.

{keywords}

Theo The Sun, Sanchez đã thẳng thừng từ chối MU vì Man City

Theo The Sun, Sanchez thẳng thừng từ chối đề nghị chuyển sang MU. Ngôi sao người Chile chỉ muốn tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola ở Man City - đội đang cần tiền đạo thực sự sau khi Gabriel Jesus chấn thương.

Cũng theo The Sun, Arsenal chưa hề gật đầu với đề nghị từ Old Trafford. Arsenal chưa thể bán Sanchez vào lúc này, vì họ vừa bị Lemar từ chối.

Trong khi đó, tờ Metro cho biết, ngay sau khi MU can thiệp, Man City cũng có động thái mới, với việc tuyên bố trả 300.000 bảng mỗi tuần cho Sanchez.

Nguồn tin của Metro cho rằng, Man City không hề e ngại đối thủ MU. Các quan chức ở sân Etihad tự tin sẽ chiến thắng MU trong vụ Sanchez, nên không cần lên phương án chuyển nhượng dự phòng.

Hazard gật đầu với Real Madrid

Eden Hazard và Real Madrid đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về chuyển nhượng, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin.

{keywords}
Hazard được cho là đã có thỏa thuận sơ bộ với Real Madrid

Đài RMC nhấn mạnh, sau các cuộc điện thoại, Real Madrid sẽ chính thức gặp gỡ với đại diện của Hazard trong tuần tới, để tháo gỡ toàn bộ các vấn đề.

Sau khi Barca thực hiện thương vụ bom tấn Coutinho, Real Madrid không thể ngồi yên, và Chủ tịch Perez quyết mua bằng được Hazard.

Nếu không kịp hoàn tất chuyển nhượng trong tháng Giêng này, Perez sẽ dứt điểm vụ việc vào mùa Hè. Ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha muốn tặng món quà đặc biệt cho HLV Zidane.

Bản thân Hazard không còn mặn mà với việc ở lại Chelsea. Anh phớt lờ đề nghị gia hạn hợp đồng của đội bóng thành phố London, mơ đến Real Madrid để giành Quả bóng Vàng.

MU và Chelsea cùng tranh Arthur Melo

MU đã trở lại với mục tiêu Arthur Melo, một trong những tiền vệ trung tâm trẻ được đánh giá cao nhất bóng đá Brazil hiện nay.

{keywords}
Arthur đang được MU và Chelsea theo đuổi

Có thể hình thấp (1,72 mét), Arthur là mẫu tiền vệ chơi bóng thiên về tinh tế. Anh được ví như Thiago Alcantara, ngôi sao của Bayern Munich và ĐTQG Tây Ban Nha, nhờ sự xuất sắc ở khâu chuyền bóng.

Nhờ khả năng chuyền bóng vượt trội, Arthur từng được Barca liên hệ. Thế nhưng, mới đây CLB Gremio dọa khiếu nại lên FIFA về tội "đi đêm", nên Barca đã tạm rút lui.

Hiện tại, MU và Chelsea là hai đội bóng quyết tâm nhất trong nỗ lực mang Arthur sang châu Âu.

MU từng quan tâm Arthur từ 2 tháng trước. MU đưa đề nghị 35 triệu bảng, so với 30 triệu bảng của Chelsea. Nhưng Gremio tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ 21 tuổi này ra đi nếu có đội nào trả mức đền bù hợp đồng 45 triệu bảng.

Kim Ngọc