- MU sẵn sàng chi đậm mua Saul Niguez. Bale có giá chuyển nhượng bằng Neymar, 222 triệu euro. Luis Enrique đắt hàng, nhiều CLB mời chào.

MU trở lại mục tiêu Saul

HLV Jose Mourinho không hài lòng với màn trình diễn của MU trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ thua 2 trong 3 trận gần nhất ở Premier League.

Để hướng đến mùa giải mới tham vọng và ổn định hơn, Mourinho đã trở lại mục tiêu Saul Niguez. Tiền vệ người Tây Ban Nha là ưu tiên của MU từ gần một năm nay.

{keywords}

Mourinho muốn đưa Saul về MU trong mùa Hè 2018

Saul có những điều khoản ràng buộc chặt chẽ với Atletico. Thời hạn hợp đồng của anh kéo dài đến 2026, trong khi điều khoản phá vỡ là 150 triệu euro.

Một mặt MU chủ động đàm phán với Atletico để tránh bị khiếu nại lên FIFA, mặt khác HLV Mourinho chủ động thuyết phục Saul gia nhập sân Old Trafford.

Những khó khăn mà MU đang trải qua có nguyên nhân không nhỏ từ sự sa sút của Pogba. Mourinho cho rằng vấn đề này sẽ được cải thiện nếu có Saul.

Bale giá bằng Neymar, 222 triệu euro

Gareth Bale đang là nhân vật trong câu chuyện về tin đồn chuyển nhượng, với sự quan tâm từ MU, Chelsea và cả CLB cũ Tottenham.

{keywords}

Bale được định giá chuyển nhượng 222 triệu euro

Nhiều nguồn tin cho rằng Real Madrid sẽ bán Bale giá 90 triệu euro, nhằm thu hồi khoản phí từng đầu tư vào anh, năm 2013.

Tuy nhiên, mới đây Real Madrid và Jonathan Barnett - người đại diện của Bale - đã phủ nhận việc bán ngôi sao người Xứ Wales. Nếu Bale ra đi, sẽ là khoản tiền kỷ lục.

"Tất cả chỉ là những tin đồn, khiến tôi buồn cười", Jonathan Barnett lên tiếng. "Bale sẽ không rời khỏi Real Madrid, vì đây là nơi mà cậu ấy hạnh phúc nhất".

Người đại diện của Bale tiếp tục: "Nếu Bale rời khỏi Real Madrid, thì chỉ có một mức giá là 222 triệu euro. Giá chuyển nhượng của Bale bằng với Neymar".

Luis Enrique đắt hàng

Luis Enrique được xem là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng Chelsea, thay thế cho Antonio Conte - người sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

{keywords}

Luis Enrique đang được nhiều CLB theo đuổi

 

Những ngày qua, Chelsea từng liên hệ mời Luis Enrique về thay Conte, khi The Blues khủng hoảng. Nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha từ chối, và chỉ muốn trở lại công việc từ mùa giải mới 2018-19.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Arsenal cũng xem Luis Enrique là một giải pháp tương lai, khi Arsene Wenger liên tục gây thất vọng, dù được đầu tư nhiều tiền trong các kỳ chuyển nhượng gần đây.

Ngoài ra, từ Paris, PSG cũng đưa tên Luis Enrique vào danh sách ứng viên, nếu chia tay Unai Emery. Hiện tại, PSG đang thống trị BXH Ligue 1, nhưng Unai Emery sẽ mất việc nếu đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không vượt qua được Real Madrid ở Champions League.

Kim Ngọc