MU tiếp cận Jadon Sancho

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019 ở Premier League đã kết thúc, nhưng các trinh sát của MU vẫn tập trung tối đa vào mục tiêu Jadon Sancho.

{keywords}
MU vẫn đang theo dõi từng bước tiến của Jadon Sancho

Kế hoạch của MU là đưa Jadon Sancho trở lại nước Anh, sớm nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Trong cuộc trò chuyện với giới truyền thông Đức, CEO Hans-Joachim Watzke của Dortmund xác nhận có đội bóng lớn từng đề nghị chuyển nhượng Jadon Sancho.

"Không phải cầu thủ 19 tuổi nào cũng có những tiềm năng như Jadon Sancho. Chúng tôi đã nhận được đề nghị từ một đối tác từ vài tháng trước, nhưng đó chưa phải thời điểm thích hợp để cậu ấy ra đi", Watzke phát biểu.

Jadon Sancho có 2 trận đấu với Dortmund trong mùa giải 2019-20. Anh trực tiếp ghi 1 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo, cùng đội nhà giành danh hiệu Siêu Cúp Đức.

CEO Watzke thừa nhận, rất khó để Dortmund giữ chân Jadon Sancho trong tương lai. Nhưng đội bóng Đức chỉ bán anh với mức giá cao hơn 100 triệu euro.

Real Madrid tung chiêu ký Pogba

Real Madrid tiếp tục tìm kiếm giải pháp để mang Paul Pogba về sân Bernabeu, trong hai tuần cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Để thực hiện thương vụ lịch sử này, Real Madrid đang nhờ cậy đến Jorge Mendes - người đại diện kiêm môi giới hàng đầu thế giới.

{keywords}
Chủ tịch Perez thuê Jorge Mendes giải quyết tương lai Pogba

Real Madrid vốn không có quan hệ với Mino Raiola - người đại diện của Pogba. Vì thế, Chủ tịch Perez nhờ Jorge Mendes như một trung gian để giải quyết các cuộc đàm phán.

Không chỉ vậy, Real bắt tay với Jorge Mendes còn vì ông này nắm trong tay chìa khóa mở cánh cửa chuyển nhượng Pogba.

Theo đó, Real đồng ý trả phí môi giới cao, với yêu cầu Jorge Mendes phải cam kết đưa Bruno Fernandes sang MU vào tháng Giêng 2020.

Jorge Mendes là người đại diện của Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha vốn được MU quan tâm, nhưng vụ chuyển nhượng bị đổ bể vào phút cuối.

Trong khi đó, nguồn tin của Don Balon cho biết, Real Madrid cũng chấp nhận nâng giá đề nghị chuyển nhượng Pogba lên 180 triệu euro, kèm theo các tùy chọn trong tương lai.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY:

Kim Ngọc