- Real Madrid lên kế hoạch mua Messi để thay Ronaldo. Chelsea chuẩn bị tiền tậu sát thủ Belotti. HLV Conte đón tin vui từ Hazard và Bakayoko trước derby với Tottenham.


Real Madrid tính chuyện mua Messi thay Ronaldo

Một số thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, Chủ tịch Florentino Perez đang có kế hoạch lấy Lionel Messi, trong trường hợp Cristiano Ronaldo không hạnh phúc với cuộc sống ở Madrid và ra đi.

{keywords}
Real Madrid muốn mua Messi thay Ronaldo

Perez cảm nhận Messi đang không vui với những diễn biến ở Barca. Đặc biệt là chính sách chuyển nhượng thất bại của đội bóng xứ Catalunya.

Bên cạnh đó, Messi đang có nguy cơ bị Ronaldo cân bằng kỷ lục 5 lần giành Quả bóng Vàng. Điều này sẽ khiến ngôi sao người Argentina không thoải mái.

Hợp đồng của Messi với Barca có điều khoản phá vỡ 300 triệu euro. Sau khi Neymar mua lại hợp đồng của mình với giá 222 triệu euro để gia nhập PSG, việc Real bỏ 300 triệu euro lấy Messi cũng là hợp lý.

Từ lâu, Chủ tịch Perez vẫn luôn muốn được sở hữu Messi. Đây là thời điểm để ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha thực hiện giấc mơ của mình.

Chelsea chuẩn bị tiền mua Belotti

Chelsea đã yêu cầu Diego Costa trở lại tập trung. Mặc dù vậy, The Blues vẫn có kế hoạch bán cầu thủ người Tây Ban Nha gốc Brazil.

{keywords}
Chelsea sẵn sàng nổ bom tấn Belotti

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Atletico đã tiếp xúc với Chelsea để bàn về chuyển nhượng Diego Costa. Đội bóng thủ đô Madrid đưa ra đề nghị 40 triệu euro.

Trong quá trình đàm phán với Atletico, Chelsea cũng đang liên hệ với Torino về Andrea Belotti. Đây là mục tiêu mà HLV Conte từng quan tâm, trước khi ông mua Morata.

Trận thua Arsenal ở Community Shield, và mở màn Premier bằng thất bại trước Burnley cho thấy đội hình Chelsea khá mỏng, và thiếu đột biến trong cách chơi tấn công.

Vì vậy, Conte đang muốn đưa Belotti về sân Stamford Bridge. Chelsea đang hy vọng lấy được sát thủ người Italia với giá khoảng 60 triệu bảng, tương đương với khoản phí họ vừa bỏ ra cho Morata.

Conte nhận tin vui trước derby London

HLV Antonio Conte nhận tin vui trước thềm trận derby thành London với Tottenham vào cuối tuần này. Một trận đấu tác động không nhỏ đến tương lai của HLV người Italia.

{keywords}
HLV Conte nhận tin vui từ Hazard

Theo đó, Conte nhiều khả năng sẽ đón Eden Hazard và Bakayoko trở lại sau chấn thương.

Hazard gặp chấn thương từ nhiều tháng trước, phải phẫu thuật. Hiện tại, anh đang tập luyện để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Nếu tiền vệ người Bỉ kịp hồi phục 100% thể lực và phong độ, sức mạnh của Chelsea sẽ được cải thiện.

Trong khi đó, Bakayoko chấn thương khi anh còn chưa rời Monaco. Cầu thủ người Pháp đang háo hức cho màn ra mắt chính thức Chelsea.

HLV Conte đang chờ đợi báo cáo y tế cuối cùng để quyết định chiến thuật với Hazard và Bakayoko, trong trận derby London.

Kim Ngọc