- MU trả ơn PSG, chấp nhận đàm phán về Pogba. Real Madrid thừa nước đục thả câu, lôi kéo Rashford. Juventus đưa ra đề nghị mới, quyết lấy Martial.

MU trả ơn PSG, để Pogba về Paris

Sau nhiều tuần lễ đặt vấn đề, MU đã được PSG “bật đèn xanh”, chuẩn bị cho cuộc đàm phán giữa các bên về việc chuyển nhượng Neymar.

Ngay lập tức, MU cũng có động thái đáp lại PSG, liên quan đến tương lai của Paul Pogba.

{keywords}

MU đồng ý thảo luận tương lai Pogba với PSG

Theo đó, MU đồng ý để Pogba về PSG trong mùa Hè năm nay. CLB thủ đô Paris rất muốn có Pogba, để thay thế Thiago Motta đã lớn tuổi, và nhiều khả năng chia tay vào cuối mùa giải.

Pogba đang có nhiều vấn đề với HLV Mourinho. Việc trở lại Old Trafford không được như tiền vệ người Pháp mong chờ, và bản thân anh đã cân nhắc ra đi.

Không loại trừ khả năng MU và PSG sẽ đồng ý đưa Pogba vào một phần trong thương vụ Neymar. Khi ấy, Quỷ đỏ sẽ kiểm soát được vấn đề tài chính.

Real Madrid muốn lấy Rashford

Marcus Rashford đang không hài lòng với những gì anh trải qua ở MU. Ngôi sao trẻ người Anh mới đây đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới.

{keywords}

Real Madrid đang lên kế hoạch lấy Rashford

Rashford không có nhiều cơ hội đá chính ở MU trong thời gian gần đây. HLV Mourinho gần như bỏ rơi viên ngọc này trên băng ghế dự bị.

Lợi dụng tình hình này, Real Madrid đã vào cuộc lôi kéo Rashford về sân Bernabeu. Đây là điều mà Chủ tịch Perez rất muốn hoàn thành.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, Real Madrid đã từng theo đuổi Rashford. Tuy nhiên, khi ấy cầu thủ 20 tuổi này được HLV Mourinho hứa hẹn sẽ trao vai trò đặc biệt, nên anh từ chối sang Tây Ban Nha.

Giờ đây, khi Real Madrid quay lại đàm phán, Rashford đang nghiêm túc xem xét rời Old Trafford để cập bến Bernabeu.

Juventus đưa ra đề nghị mới với Martial

Không có cơ hội đá chính thường xuyên ở MU, nhưng Anthony Martial đang được rất nhiều CLB lớn theo đuổi, chuẩn bị chuyển nhượng vào mùa Hè này.

{keywords}

Juventus đưa ra đề nghị mới với MU về Martial

 

Juventus là một trong những đội quan tâm nhất đến Martial, bên cạnh Chelsea, Arsenal, Inter, Bayern Munich.

Theo Le10Sport, Bà đầm già vừa đưa ra đề nghị mới với Martial. Những con số chi tiết không được tiết lộ, nhưng liên quan đến việc nâng cao mức phí chuyển nhượng, cũng như mức đãi ngộ cho tiền đạo người Pháp.

Juventus gần như chắc chắn chia tay Mandzukic. Bên cạnh đó, tương lai Douglas Costa cũng chưa rõ ràng. Vì vậy, đội bóng Italia muốn sớm dứt điểm vụ Martial để có sự bổ sung quan trọng cho mùa giải 2018-19.

Kim Ngọc

MU hụt ngôi vương: Mourinho bất lực vì đâu?

MU hụt ngôi vương: Mourinho bất lực vì đâu?

MU đã sớm thất bại trong cuộc đua vô địch Premier League. Để chiến thắng trong tương lai, HLV Mourinho cần nhiều hơn sự hậu thuẫn từ BLĐ Quỷ đỏ.

Chơi thiếu người, Barca bị cầm hòa vì bàn thắng bằng tay

Chơi thiếu người, Barca bị cầm hòa vì bàn thắng bằng tay

Việc cất giữ nhiều trụ cột khiến Barca chỉ có được 1 điểm trên sân của Celta Vigo ở vòng 33 La Liga, trong tình cảnh phải chơi thiếu người từ phút 71.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/4

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

Tuyển nữ Thái Lan để tuột vé chung kết châu Á

Tuyển nữ Thái Lan để tuột vé chung kết châu Á

Các cô gái xứ sở chùa Vàng đã xuất sắc cầm hòa 2-2 trước tuyển nữ Australia và chỉ chịu thua 1-3 ở loạt luân lưu sau 120 phút nghẹt thở, trong trận bán kết giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018.

Đội bóng Thái Lan gây địa chấn ở cup C1 châu Á

Đội bóng Thái Lan gây địa chấn ở cup C1 châu Á

Đánh bại Jeju United ở lượt đấu cuối, nhà ĐKVĐ Thai League - Buriam tạo nên cú sốc lớn khi qua mặt Cerezo Osaka để giành tấm vé thứ hai bảng G lọt vào vòng knock-out AFC Champions League.