- MU bất ngờ thắp trở lại hy vọng sở hữu Alex Sandro, khi hậu vệ người Brazil và Juventus không tìm thấy thỏa thuận gia hạn. PSG chi 89 triệu bảng mua Kante.

MU sống dậy hy vọng sở hữu Alex Sandro

Cuộc đàm phán về Alex Sandro giữa MU và Juventus đã dừng lại từ vài tuần trước, giờ bỗng nhiên được nối trở lại.

{keywords}
MU lại sáng hy vọng có được Alex Sandro

Trước đó, Alex Sandro tìm được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Juventus, nên anh tạm gác lại giấc mơ gia nhập sân chơi Premier League.

Một số nguồn tin từ Italia cho biết, quá trình đàm phán gia hạn giữa Juventus và Alex Sandro có trở ngại, và rất khó hoàn thành.

Vấn đề nảy sinh từ chính sách thể thao của Juventus. “Bà đầm già” đang lên kế hoạch cân bằng tài chính, và thực hiện các dự án mới.

Theo Tuttosport, để mọi chuyện thuận lợi, Juventus xem xét bán Higuain và Alex Sandro.

Trong dự án này, Juventus muốn giữ lại Paulo Dybala và Miralem Pjanic. Cả hai đều là mắt xích quan trọng, những thủ lĩnh của hiện tại lẫn tương lai.

Nhận được tín hiệu từ Juventus, MU đã quyết định nối lại cuộc đàm phán.

Alex Sandro được xem là một nhân tố quan trọng, có thể thúc đẩy sức mạnh cho Quỷ đỏ trong mùa giải thứ ba được Mourinho dẫn dắt.

Thương vụ Alex Sandro sẽ khiến MU tốn khoảng 60 triệu bảng, gồm phí chuyển nhượng và lương năm đầu tiên cho hậu vệ trái người Brazil.

 

PSG chi đậm nổ bom tấn Kante

PSG vẫn đang chờ quyết định cuối cùng của UEFA, liên quan đến những cáo buộc vi phạm Luật công bằng tài chính.

{keywords}
PSG chi đậm, mong sở hữu Kante

Chính điều này khiến quá trình công bố hợp đồng giữa PSG với thủ môn Gigi Buffon liên tục bị hoãn lại, dù các bên đã xong mọi thỏa thuận.

Dù vậy, BLĐ PSG vẫn tự tin có thể thoát khỏi án phạt của UEFA, và đang có những tham vọng mới trên thị trường chuyển nhượng.

Ngoài Cristiano Ronaldo - được Chủ tịch Al Khelaifi trực tiếp sang Nga tiếp xúc đặt vấn đề, GĐTT Antero Henrique đang sang Anh để thảo luận mua Kante.

Trong trận thắng 2-1 của Pháp trước Úc, ở vòng bảng World Cup 2018, Kante đã chơi nổi bật trong vai trò đánh chặn.

PSG rất muốn sở hữu Kante để thay thế Thiago Motta. Không loại trừ khả năng đội bóng thủ đô Paris sẽ bán luôn Rabiot.

Để thuyết phục Chelsea, PSG sẵn sàng trả 89 triệu bảng (khoảng 100 triệu euro).

Ngoài ra, PSG cũng đưa ra một giải pháp cho Chelsea lựa chọn: có thể kèm theo các cầu thủ Di Maria, Pastore hoặc Julian Draxler vào thương vụ chuyển nhượng.

Kim Ngọc

Hàn Quốc - Thụy Điển: Niềm hy vọng châu Á

Hàn Quốc - Thụy Điển: Niềm hy vọng châu Á

Sau khi Iran đánh bại Maroc, Hàn Quốc rất muốn viết tiếp chương sử mới cho nền bóng đá châu Á khi chạm trán Thụy Điển trận mở màn World Cup 2018 lúc 19h ngày 18/6.

Đức thua vỡ mặt: Những kẻ ích kỷ và động đất kiểu Mexico

Đức thua vỡ mặt: Những kẻ ích kỷ và động đất kiểu Mexico

Đức đã thua trận mở màn World Cup 2018, và đó là cái giá phải trả vì những công thần ích kỷ, trong khi Mexico động đất đúng nghĩa đen.

Chuyên gia chọn kèo Bỉ vs Panama: Bỉ thắng rộn ràng

Chuyên gia chọn kèo Bỉ vs Panama: Bỉ thắng rộn ràng

Bất kể sai số nặng với Đức, Brazil, các chuyên gia hàng đầu đồng loạt chọn Quỷ đỏ Bỉ thắng đậm, ít nhất là 2-0 trước Panama ở trận ra quân bảng G World Cup 2018 lúc 22h00 tối nay, 18/6.