- Real Madrid quyết đấu với MU để giành Neymar. Danilo bộc lộ ý định chuyển đến Chelsea. HLV Mourinho âm thầm chiêu mộ Kante mới Naby Keita.


Real Madrid tranh Neymar với MU

Neymar công khai ý định chuyển sang MU, dù nhận được lời mời từ PSG. Mới đây, Barca thừa nhận trong trường hợp xấu nhất cũng muốn ngôi sao người Brazil đến Paris, để đổi lấy Marco Verratti.

{keywords}
Real Madrid vào cuộc, tranh Neymar với MU

Real Madrid đã vào cuộc, không để cho MU dễ dàng có được Hoàng tử bóng đá Brazil.

Giới truyền thông Madrid đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez đã gặp mặt một vài cổ đông thân tín trong bộ máy lãnh đạo, nhằm lên kế hoạch cho việc thực hiện điều khoản phá vỡ hợp đồng của Neymar, ở mức 222 triệu euro.

Real Madrid sẽ lấy tiền ở đâu để mua Neymar? Kế hoạch của Perez là nhờ đến sự trợ giúp của Bankia, ngân hàng lớn thứ 4 ở Tây Ban Nha, để thực hiện vụ siêu chuyển nhượng.

Bankia chính là tổ chức đứng sau lưng Real trong vụ mua Cristiano Ronaldo, bằng cách cho Real vay vốn với lãi suất ưu đãi nhất.

Nếu giành được Neymar, Perez sẽ tạo nên bom tấn Luis Figo mới, nền tảng đầu tiên của Galacticos thế hệ đầu tiên, và giúp Real Madrid đánh bại MU để trở lại vị thế số 1 thế giới về thương hiệu.

Danilo muốn đến Chelsea

Globoesporte đưa tin, Danilo đã nói chuyện với người thân ở quê nhà về việc anh muốn chuyển sang Chelsea trong những ngày tới, vì không được đá chính ở Real Madrid.

Chelsea đã tiếp cận Real từ vài ngày gần đây, đưa ra đề nghị chuyển nhượng 30 triệu euro cùng với một số tùy chọn trả sau, nâng tổng chi phí có thể lên 35 triệu euro.

{keywords}
Danilo thể hiện mong muốn chuyển sang Chelsea

Danilo không nằm trong kế hoạch của HLV Zidane, trong khi mục tiêu của anh là chiến đấu vì một suất trong đội tuyển Brazil dự World Cup 2018.

HLV Conte đang cần bổ sung một cầu thủ chạy cánh toàn diện, ngoài phòng ngự còn là giải pháp tấn công hiệu quả. Nhà cầm quân người Italia đánh giá Danilo chính là sự bổ sung quan trọng nhất cho cánh phải của The Blues.

Mourinho lấy Kante mới

HLV Jose Mourinho đang tức điên vì bị trò cũ Matic lật kèo, khiến vụ chuyển nhượng vẫn đang bế tắc. Vì thế, Người đặc biệt đang chuyển hướng sang mục tiêu mới.

{keywords}
Keita đang là mục tiêu mới của Mourinho

Báo chí Anh đưa tin, kế hoạch của Mourinho là tậu Naby Keita để tăng cường tuyến giữa cho MU.

Keita được ví là Kante mới, sau khi anh trở thành nền tảng giúp Leipzig giành ngôi á quân Bundesliga mùa giải 2016-17.

Liverpool là đội đầu tiên muốn đưa Keita về Premier League. Nhưng MU đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ 22 tuổi người Guinea.

Mẫu tiền vệ như Kante đang rất được ưu chuộng ở Premier League hiện nay. Chính vì thế, MU sẵn sàng trả 60 triệu bảng, cao hơn 57 triệu bảng mà Liverpool đề nghị, để thuyết phục Leipzig nhả Keita.

Kim Ngọc