MU gia hạn Bailly

MU đang xúc tiến quá trình gia hạn hợp đồng với Eric Bailly, một trong những bản hợp đồng thảm họa ở Old Trafford vài năm trở lại đây.

{keywords}
MU đàm phán gia hạn với Eric Bailly

Bailly gia nhập MU hồi mùa Hè 2016, với giá 30 triệu bảng. Dù vậy, đóng góp của anh là rất ít, vì thường xuyên chấn thương.

The Sun đưa tin, hợp đồng của Bailly có điều khoản cho phép gia hạn thêm 2 năm.

Bản hợp đồng hiện tại kết thúc vào tháng 6/2020. Điều đó cũng có nghĩa, Bailly được phép đàm phán với CLB mới từ tháng Giêng 2020.

Có vẻ như MU không muốn mất trắng Bailly. Chính vì thế, Quỷ đỏ lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ người Bờ Biển Ngà.

Bailly hiện đang dính chấn thương nặng, chỉ có thể trở lại thi đấu sau lễ Giáng sinh 2019. Điều này cũng ảnh hưởng đến việc MU bán cựu cầu thủ Villarreal.

Real Madrid quyết mua Eriksen

AS đưa tin, Real Madrid rất quyết tâm chiêu mộ Christian Eriksen trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

{keywords}
Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Eriksen

Real Madrid vừa khởi đầu mùa giải 2019-20 bằng trận thắng Celta Vigo 3-1, nhưng Luka Modric gây thất vọng với chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

HLV Zidane và các quan chức Real có vẻ thất vọng với Modric, muốn đẩy anh khỏi Bernabeu.

Eriksen được xem là giải pháp quan trọng. Cả HLV Zidane và Chủ tịch Perez đều đánh giá cao Eriksen, muốn đưa anh về Madrid.

Nguồn tin của AS tiết lộ, Real Madrid chấp nhận chi 65 triệu euro mua Eriksen - người chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham.

Real Madrid cũng đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn dành cho cầu thủ người Đan Mạch, vào khoảng 12-13 triệu euro, chưa bao gồm tiền thưởng.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Kim Ngọc