MU quyết đón Mandzukic

Một số thông tin từ Italia cho biết, MU đang tiếp cận Juventus để thảo luận về tương lai của Mario Mandzukic.

Mới đây, trước báo chí Anh, HLV Solskjaer thừa nhận ông thất vọng khi MU không có được Mandzukic trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

{keywords}
MU muốn có Mandzukic trong tháng Giêng 2020

Kế hoạch của Solskjaer là đưa Mandzukic về Old Trafford để thay thế Romelu Lukaku, người cùng với Alexis Sanchez chuyển sang Inter.

Mandzukic không còn trẻ nữa. Mặc dù vậy, Solskjaer xem chân sút 33 tuổi người Croatia là giải pháp dành cho hiện tại, giống như Ibrahimovic thời Jose Mourinho.

"Super Mario" là mẫu trung phong mạnh mẽ, có thể tranh chấp và thi đấu độc lập. Anh cũng đảm nhiệm được vai trò tiền đạo cánh.

Mandzukic chưa có phút thi đấu nào trong mùa giải mới 2019-20, khi nằm ngoài kế hoạch của HLV Sarri.

Juventus từng muốn đẩy Mandzukic sang Trung Quốc, nhưng anh muốn tiếp tục ở lại châu Âu. MU quyết đón "Super Mario" trong tháng Giêng 2020.

Real Madrid tranh Jadon Sancho

Real Madrid đang hướng đến thị trường chuyển nhượng mùa Đông, với mục tiêu quan trọng Jadon Sancho.

{keywords}
Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Jadon Sancho

Những màn trình diễn gần đây của Jadon Sancho với Dortmund và đội tuyển Anh khiến Chủ tịch Florentino Perez hoàn toàn bị thuyết phục.

Trong kế hoạch của Perez, Real Madrid sẽ bán Gareth Bale hoặc James Rodriguez (hoặc cả hai), để lấy chỗ cho Jadon Sancho.

Hiện tại, Jadon Sancho cũng đang là mục tiêu quan trọng của MU. Thế nên, Real Madrid muốn đẩy nhanh cuộc đàm phán với Dortmund.

Real Madrid vừa chi 303 triệu euro cho kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez vẫn chưa hoàn thiện "Galacticos" như chính ông mong muốn.

Trận thua PSG 0-3 mà không có nổi cú sút chính xác nào thể hiện rõ thiếu hụ trong đội hình Real Madrid.

Để có đội ngũ tốt nhất cho cuộc đua tranh La Liga và Champions League, Perez khẳng định bằng mọi giá đưa Jadon Sancho Real Madrid.

Kim Ngọc