- MU bị Tottenham qua mặt trong cuộc đua giành Malcom. HLV Mourinho quyết đấu với Pep Guardiola vì trung vệ Umtiti. Arsenal sẵn sàng đưa David Luiz rời khỏi Chelsea.

MU bị Tottenham qua mặt vụ Malcom

MU đã quan tâm đến tiền đạo trẻ Malcom từ vài tuần nay. Thế nhưng, khả năng chiêu mộ cầu thủ người Brazil của Quỷ đỏ đang bị đe dọa.

{keywords}

Tottenham vào cuộc, quyết lấy Malcom trước mũi MU

Theo báo chí Pháp, Tottenham đã tìm đến Bordeaux để đàm phán chuyển nhượng Malcom. HLV Pochettino muốn sớm có tài năng 20 tuổi này để tăng cường sức mạnh cho Spurs.

Tottenham đã đưa ra đề nghị 30 triệu bảng cho Bordeaux. Đây là con số mà đội bóng nước Pháp khó từ chối.

Malcom có thể đá nhiều vị trí trên hàng công. Cùng với tốc độ tốt, Malcom cũng xuất sắc ở khả năng dứt điểm và thực hiện đột phá.

Tottenham hứa hẹn sẽ dành cho Malcom mức lương 80.000 bảng, nhỉnh hơn một chút so với đề nghị của MU.

Mourinho đấu Pep Guardiola vì Umtiti

Samuel Umtiti đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng của những đội bóng hàng đầu châu Âu, khi mà Barca phớt lờ việc gia hạn hợp đồng với anh.

{keywords}

Umtiti là mục tiêu mà Mourinho và Pep Guardiola đều muốn sở hữu

Không chỉ Real Madrid, đội bóng có tham vọng biến Umtiti thành vụ "Figo mới", Man City và MU cũng đang rất quan tâm đến cầu thủ người Pháp.
Pep Guardiola muốn đưa Umtiti về Man City để đá cặp với Otamendi.

Umtiti nằm trong số những trung vệ có khả năng tổ chức lối chơi từ tuyến sau rất tốt. Đó là lý do Pep Guardiola muốn sở hữu anh, trong dự án xây dựng Man City.

Mourinho quyết không để cho đối thủ có thể đạt mục đích. Người đặc biệt từ lâu cũng quan tâm đến Umtiti, bên cạnh mục tiêu Varane.

Các trung vệ của MU hiện nay đều có những vấn đề nhất định. Chính vì thế, Mourinho muốn Umtiti và Varane sẽ là cặp trung vệ chính thức của Quỷ đỏ từ mùa giải 2018-19.

Arsenal lấy David Luiz khỏi Chelsea

Tương lai của David Luiz đang rất được quan tâm, sau khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

{keywords}
Arsenal muốn giải cứu David Luiz khỏi Chelsea

David Luiz không còn chỗ ở Chelsea, khi mâu thuẫn giữa anh với HLV Conte không thể giải quyết. Cầu thủ người Brazil phải ra đi để tìm cơ hội thi đấu ở World Cup 2018.

Sau khi Real Madrid và Barca lần lượt phủ nhận tiếp cận David Luiz, giờ đây Arsenal đã vào cuộc để giải cứu trung vệ 30 tuổi này.

Daily Express đưa tin, HLV Wenger muốn hoàn tất vụ chuyển nhượng trong thời gian sớm nhất, để giúp Arsenal cải thiện chất lượng đội hình, chiến đấu trên mọi mặt trận mà CLB đang tham dự.

Arsenal cho biết, sẽ trả cho David Luiz mức lương 120.000 bảng mỗi tuần như anh đang nhận ở Chelsea.

Kim Ngọc